Mô hình kinh tế Quạt Nước Nuôi Tôm Cuốn Lột Hết Da Bộ Phận Sinh Dục
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Quạt Nước Nuôi Tôm Cuốn Lột Hết Da Bộ Phận Sinh Dục

Publish date Sunday. October 23rd, 2011

Quạt Nước Nuôi Tôm Cuốn Lột Hết Da Bộ Phận Sinh Dục

“Hôm 28 tháng 1, ê-kíp mổ của khoa Nam học bệnh viện Bình Dân ở Sài Gòn tiến hành ca phẫu thuật kéo dài hơn một giờ đồng hồ để ghép lại toàn bộ da dương vật và vùng bìu cho nam bệnh nhân N.V.L.”

Báo Thanh Niên cho hay như vậy hôm Thứ Bảy về một vụ phẫu thuật đặc biệt cho bệnh nhân 40 tuổi nói trên quê ở Phú Yên.

“Trong lúc làm việc dưới hồ nuôi tôm, anh L. đã bị cánh quạt của chiếc máy quấn vào quần đùi, rồi cuốn luôn dương vật, làm đứt phăng lột hết toàn bộ da dương vật, da vùng bìu.”

Tờ báo Thanh Niên nói ông được đưa cấp cứu tại cơ sở y tế địa phương, trước khi được chuyển đến bệnh viện Bình Dân.

“TS-BS Nguyễn Thành Như, trưởng khoa Nam học cho biết, các bác sĩ cắt lọc da hư, rồi lấy một vạt da mỏng ở đùi bệnh nhân để ghép vào vùng da dương vật, bìu bị mất”.

Hy vọng khoảng 2 tuần sau, da ghép mới sẽ lành.

Ðây không phải là lần đầu tiên có tai nạn bị lột hết da dương vật của những người hoạt động ở các khu đầm hay ruộng nước nuôi tôm công nghệ ở Việt Nam.

Ngay từ năm 2006, báo Tuổi Trẻ đã cho hay rất nhiều người vận hành các hệ thống máy quạt nước ở hồ nuôi tôm đã gặp tai nạn như vậy.

“Gần đây, nhiều người nuôi tôm phải nhập viện để cấp cứu vì dương vật bị thương rất nặng. Hệ thống quạt nước tạo dưỡng khí cho tôm nếu quấn phải quần áo người sẽ gây tai nạn, trong đó đàn ông dễ bị tuột lớp da của bộ phận sinh dục.” Báo Tuổi Trẻ ngày 20 tháng 6, 2016 viết. “Khi máy đang chạy, quạt chuyển động, nếu người nào bất cẩn đứng gần để quần áo vướng vào cánh quạt thì chắc chắn sẽ bị u đầu chảy máu. Nếu là đàn ông thì toàn bộ lớp da bên ngoài của bộ phận sinh dục sẽ bị quạt ‘lột’ sạch vì không thể tắt máy kịp.”

Báo “Gia Ðình Thời Ðại” ngày 29 tháng 9, 2010 cho hay mỗi năm ở bệnh viện Việt Ðức tại Hà Nội đã thực hiện khoảng 20 trường hợp phẫu thuật liên quan đến dương vật của đàn ông, gồm nhiều trường hợp bị máy móc lột mất da.

Riêng tại tỉnh Sóc Trăng, trong năm 2010, đã có 5 vụ bị lột da dương vật vì nuôi tôm công nghệ tạo oxy bằng cánh quạt


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
'Của Quý' Gặp Nạn Do... Nuôi Tôm 'Của Quý' Gặp Nạn Do...… Quạt Nuôi Tôm 'Bẻ' Gãy Chân Tay Bé Trai 7 Tuổi Quạt Nuôi Tôm 'Bẻ' Gãy…