Tía tô Làm trắng da siêu đơn giản bằng lá tía tô
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Làm trắng da siêu đơn giản bằng lá tía tô

Author Hạ Vy, publish date Thursday. September 29th, 2016

Làm trắng da siêu đơn giản bằng lá tía tô

Lá tía tô còn chứa tinhh dầu perila aldehyde và limonene giúp giải phóng những chất độc trong cơ thể và tái tạo các mô tế bào.

Tía tô còn có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin A, C, các chất khoáng canxi, sắt, phốt pho,… có công dụng làm đẹp da, giúp da mịn màng, trắng sáng, giảm mụn và nếp nhăn trên da,…

Uống nước tía tô

Kinh nghiệm khi uống nước tía tô để làm đẹp da đó là các bạn hãy uống từ từ, một lát lại nhấp 1 – 2 ngụm. Theo đó, những dưỡng chất có trong nước tía tô sẽ ngấm vào người từ từ, dần làm trắng da cho bạn.

Lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường. Uống nhiều trong ngày. Nước trà tía tô có vị thơm rất dễ chịu chứ không hề khó uống.

Tác dụng của việc uống nước tía tô là giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm vết chai cũng như làn da. Các bạn thường xuyên uống sẽ nhanh có làn da đẹp, mịn hơn rất nhiều. Đồng thời, đây cũng là cách chống lão hóa da tuyệt vời.

Ngoài ra, lá tía tô còn có tác dụng của việc uống nước tía tô là giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm vết chai cũng như làn da.

Các bạn thường xuyên uống sẽ nhanh có làn da đẹp, mịn hơn rất nhiều. Đồng thời, đây cũng là cách chống lão hóa da tuyệt vời.

Tắm lá tía tô

Hòa cả cành và lá tía tô tươi hoặc khô đều được vào nước sôi, để yên trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất hòa tan, cho thêm nước lạnh vào cho vừa tắm. Thực hiện cách làm trắng da này 4 lần/tuần.

Một số công dụng làm đẹp khác của lá tía tô:

Trị mụn trứng cá

Bạn chuẩn bị 1-2 nắm lá tía tô tươi rửa thật sạch, sau đó bạn có thể giã nát hoặc xay nhuyễn lá tía tô. Sau đó, bạn đổ ít nước vào. Chắt lấy nước ép lá tía tô ra bát con.

Dùng bông sạch chấm đều nước tía tô nguyên chất lên từng nốt mụn thịt rồi xoa dàn đều toàn bộ. Đắp khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trị mụn thịt

Khi đắp lá tía tô trực tiếp vào vùng da bị mụn thịt quanh mắt, các dưỡng chất quan trọng sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào dưới da, loại bỏ các lớp sừng hóa, tế bào chết trên da, nhanh chóng thải các độc tố ra ngoài giúp quá trình bài tiết hoạt động dễ dàng hơn, ngăn ngừa sự hình thành và loại bỏ mụn thịt dễ dàng.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Kỹ thuật trồng cây tía tô Kỹ thuật trồng cây tía… Sắc Tía Tô Với Gừng Uống Giải Độc Sắc Tía Tô Với Gừng…