Mô hình kinh tế Tiêu Chuẩn ASC Đầu Tiên Cho Thức Ăn Nuôi Thủy Sản
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Tiêu Chuẩn ASC Đầu Tiên Cho Thức Ăn Nuôi Thủy Sản

Publish date Saturday. September 27th, 2014

Tiêu Chuẩn ASC Đầu Tiên Cho Thức Ăn Nuôi Thủy Sản

Các Doanh nghiệp tham gia Dự án thức ăn nuôi trồng có trách nhiệm của Hội đồng nuôi trồng thủy sản (ASC) sẽ gặp nhau vào tuần này nhằm tiến hành các cuộc họp nhóm về công tác kỹ thuật đầu tiên.

Trong vài tháng qua ASC đã tuyển dụng thành viên của nhóm công tác kỹ thuật để cung cấp các chuyên gia hướng dẫn chuyên môn về các chủ đề khác nhau nhằm giúp phát triển các tiêu chuẩn thức ăn của ASC.

Buổi khai mạc cuộc họp này sẽ quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực hàng hải, thực vật, chăn nuôi và bên liên quan khác; cũng như yêu cầu về chuỗi cung ứng và các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Những người tham gia sẽ hiểu công việc của họ trong việc phát triển các tiêu chuẩn thức ăn khi họ bắt đầu các cuộc thảo luận chi tiết xung quanh vấn đề môi trường và xã hội liên quan đến sản xuất thức ăn.

Các nhóm làm việc kỹ thuật hoạt động dưới sự giám sát của một ủy ban có sự tham gia của nhiều bên liên quan, trong đó các nhóm làm việc có một sự cân bằng giữa thành viên từ ngành công nghiệp và phi công nghiệp.

Các tiêu chuẩn thức ăn này là dành cho các nhà máy sản xuất thức ăn cho nuôi trồng thủy sản. Cũng như được áp dụng đối với các trang trại hoặc tổ chức tìm kiếm chứng nhận ASC, nó có thể được sử dụng bởi các chương trình chứng nhận khác.

Cả Liên minh nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) và Global GAP đang tích cực tham gia vào sự phát triển của tiêu chuẩn thức ăn này, cùng với các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi, các nhà bán lẻ, nông dân, Tổ chức Bột cá và Dầu cá Quốc tế (IFFO) và các chứng nhận hàng hóa khác bao gồm MSC, RTRS và RSPO.

Các tiêu chuẩn về thức ăn chăn nuôi của ASC sẽ cho phép các hoạt động nuôi trồng thủy sản tiếp cận được nguồn thức ăn được chứng nhận và cho phép các nhà sản xuất có thể chứng minh phương pháp sản xuất thức ăn chăn nuôi của họ thân thiện với môi trường và trách nhiệm với xã hội để đạt được sự công nhận cho những nỗ lực của mình.

ASC thức ăn tiêu chuẩn sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2015.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Tai Foong USA Bán Cá Rô Phi Được Chứng Nhận ASC Đầu Tiên Ở Mỹ Tai Foong USA Bán Cá… FDA Vi Phạm Nguyên Tắc Khi Cho Phép Cá Minh Thái Nga Được Bán Như Cá Minh Thái Alaska FDA Vi Phạm Nguyên Tắc…