Mô hình kinh tế Thịt Lợn Sạch IMEXCO
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Thịt Lợn Sạch IMEXCO

Publish date Monday. October 6th, 2014

Thịt Lợn Sạch IMEXCO

Không những cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, siêu thị IMEXCO (Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bắc Giang) còn là điểm bán thịt lợn sạch được người tiêu dùng ưu chuộng.

Hơn một năm nay, vào buổi sáng thứ Tư, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, người tiêu dùng lại tìm đến siêu thị IMEXCO (đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang) mua thịt lợn sạch. Bà Nguyễn Thị Hoa, phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang) cho biết, không chỉ sử dụng hằng ngày, gia đình còn mua làm ruốc gửi cho con học đại học tại Hà Nội.

Theo nhiều người tiêu dùng, thịt lợn bán ở đây có mùi vị thơm ngon đặc trưng, khi chế biến không bị hao.

Ông Bùi Văn Dùng, Giám đốc Siêu thị IMEXCO cho biết, đơn vị có trang trại chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu chọn giống đến chăm sóc, giết mổ, bày bán... Thức ăn sử dụng chăn nuôi lợn là vỏ và phôi đỗ xanh mua từ các cơ sở bóc, tách đỗ xuất khẩu tại Bắc Ninh.

Sau đó, vỏ đỗ được ủ men bắc, nấu với cá rô phi đánh bắt tại ao nuôi trong trang trại. Đặc biệt, trong quá trình chăn nuôi, cơ sở hoàn toàn sử dụng nguyên liệu sạch, không có cám tăng trọng nên thịt lợn luôn thơm ngon, được giết mổ theo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với quy mô hơn 100 con/lứa, mỗi lứa nuôi từ 5 đến 6 tháng, khi lợn đạt từ 100 đến 110 kg/con mới giết thịt. Tuy đã được nhiều người biết đến, đón nhận nhưng do mỗi buổi sáng, cửa hàng chỉ cung cấp một con nên thường hết hàng sớm. Hơn nữa, giá sản phẩm luôn cao hơn 15% đến 20% so với các loại thịt lợn bày bán tại nơi khác.

Từ những thành công bước đầu của “thương hiệu” thịt lợn sạch, IMEXCO đang khảo sát nhu cầu thị trường để mở rộng quy mô chăn nuôi phục vụ nhu cầu người dân. Bên cạnh đó, đơn vị đang nghiên cứu nuôi thêm gà, nhằm cung cấp thịt gà sạch cho người tiêu dung.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Các Mô Hình Chăn Nuôi Theo Hướng Công Nghệ Cao Các Mô Hình Chăn Nuôi… Giàu Lên Từ Chăn Nuôi Lợn Thịt Giàu Lên Từ Chăn Nuôi…