Mô hình kinh tế Nhu Cầu Thức Ăn Thủy Sản Toàn Cầu Sẽ Tăng 11,4% Mỗi Năm
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Nhu Cầu Thức Ăn Thủy Sản Toàn Cầu Sẽ Tăng 11,4% Mỗi Năm

Publish date Thursday. April 3rd, 2014

Nhu Cầu Thức Ăn Thủy Sản Toàn Cầu Sẽ Tăng 11,4% Mỗi Năm

Theo một báo cáo mới của công ty Transparency Market Research về xu hướng và dự báo thị trường thức ăn thủy sản, nhu cầu thức ăn thủy sản toàn cầu dự kiến sẽ tăng 11,4%/năm trong thời kỳ từ 2013-2019.

Theo báo cáo, năm 2019, nhu cầu thức ăn thủy sản sẽ đạt 122,6 tỉ USD về giá trị, tăng so với 57,7 tỉ USD của năm 2012 và tăng 10,9% về khối lượng.

Hoạt động nuôi trồng thủy sản phát triển là một trong những yếu tố chính dẫn đến sự gia tăng nhu cầu thức ăn thủy sản trong những năm qua và dự kiến xu hướng này sẽ còn tiếp tục trong vài năm tới. Ngoài ra, nhu cầu tiêu thụ thủy sản của con người tăng do người tiêu dùng ngày càng có ý thức về lợi ích sức khỏe.

Tuy nhiên, giá các thành phần được sử dụng trong sản xuất thức ăn thủy sản như bột cá và dầu cá sẽ biến động, khiến ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng của thị trường. Nhu cầu thức ăn thủy sản tiện lợi gia tăng, đặc biệt là từ châu Á Thái Bình Dương, dự kiến sẽ mang đến nhiều cơ hội tăng trưởng thị trường trong tương lai gần.

Cá chép là loài sử dụng nhiều thức ăn thủy sản nhất trong năm 2012, chiếm 25% thị phần. Nhu cầu thức ăn thủy sản dự kiến ở trên mức trung bình đối với các loài như nhuyễn thể và cá hồi do nhu cầu tiêu thụ của con người tăng.

Theo dự báo, Châu Á Thái Bình Dương là khu vực có nhu cầu thức ăn thủy sản lớn nhất trong năm 2012, chiếm 65% thị phần, tiếp theo là Châu Âu. Châu Á Thái Bình Dương dự kiến tiếp tục tăng trưởng nhanh nhất trong vài năm tới do hoạt động NTTS phát triển. Một số các công ty thức ăn thủy sản lớn trên thị trường là Alltech, BioMar, Cargill, Cermaq và nhiều công ty khác.

Các loài giáp xác và cá chép sẽ tiếp tục là các loài phát triển nhanh nhất do hoạt động nuôi các loài này ngày càng phát triển trong ngành NTTS. Cá chép được nuôi nhiều do nhu cầu tăng trên thị trường bán lẻ. Nhu cầu giáp xác dự kiến tăng nhanh trong vài năm tới do nhu cầu trong ngành thực phẩm và dược phẩm tang.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Thả Hàng Trăm Nghìn Cá Giống Thả Hàng Trăm Nghìn Cá… Giá Tăng Nên Đốn Cả Chuối Non Bán Cho Thương Lái Trung Quốc Giá Tăng Nên Đốn Cả…