Mô hình kinh tế Lễ Ra Mắt Lực Lượng Kiểm Ngư Việt Nam
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Lễ Ra Mắt Lực Lượng Kiểm Ngư Việt Nam

Publish date Thursday. April 17th, 2014

Lễ Ra Mắt Lực Lượng Kiểm Ngư Việt Nam

Ngày 15/4/2014 tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt lực lượng kiểm ngư Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các địa phương đã tham dự buổi lễ.

Lực lượng kiểm ngư Việt Nam được thành lập theo Nghị định số 102/2012/NĐ-CP ngày 29/11/2012 của Chính phủ và Quyết định số 3285/QĐ-BNN-TCCB ngày 28/11/2012 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; là lực lượng chuyên trách của Nhà nước trực thuộc Tổng cục Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thực hiện chức năng tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý vi phạm pháp luật và thanh tra chuyên ngành thủy sản trên các vùng biển Việt Nam; đồng thời, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ ngư dân yên tâm sản xuất, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, tham gia bảo vệ an ninh, trật tự và chủ quyền quốc gia trên các vùng biển.

Lực lượng Kiểm ngư được tổ chức từ Trung ương đến các vùng gồm: Cục Kiểm ngư có trụ sở chính tại Hà Nội và 4 Chi cục Kiểm ngư Vùng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý vi phạm pháp luật trên các vùng biển Việt Nam.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã giao nhiệm vụ cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quán triệt các chủ trương, Nghị quyết của Trung ương; chỉ đạo lực lượng Kiểm ngư, đề cao trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhanh chóng trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt Đề án Tổng thể Phát triển lực lượng Kiểm ngư đến năm 2020, định hướng đến năm 2030; chủ trì, phối hợp với các bộ có liên quan ban hành các văn bản quy phạm pháp luật quy định cơ chế, chính sách và các điều kiện đảm bảo cho lực lượng Kiểm ngư hoạt động.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các bộ, ngành liên quan đối với hoạt động của lực lượng Kiểm ngư.

Đồng thời, Bộ trưởng Cao Đức Phát cũng đề nghị Chính phủ, các bộ, ban, ngành, chính quyền địa phương và đặc biệt là bà con ngư dân hỗ trợ, cộng tác để lực lượng Kiểm ngư hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Băn Khoăn Chuyện Xử Lý Ô Nhiễm Trên Sông Chà Và Băn Khoăn Chuyện Xử Lý… Nuôi Cá Lóc Trong Vèo Lưới Hiệu Quả Cao Nuôi Cá Lóc Trong Vèo…