Mô hình kinh tế Hội Nghị Lần Thứ 9 Về Bệnh Trong Nuôi Trồng Thủy Sản Khu Vực Châu Á
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Hội Nghị Lần Thứ 9 Về Bệnh Trong Nuôi Trồng Thủy Sản Khu Vực Châu Á

Publish date Wednesday. November 26th, 2014

Hội Nghị Lần Thứ 9 Về Bệnh Trong Nuôi Trồng Thủy Sản Khu Vực Châu Á

Được sự đồng ý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Thú y phối hợp với Ban Bệnh học thủy sản và Cộng đồng thủy sản châu Á tổ chức Hội nghị lần thứ 9 về bệnh trong nuôi trồng thủy sản khu vực châu Á (DAA9).

Ông Vũ Văn Tám - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dự và chỉ đạo hội nghị. Chủ trì hội nghị, Tiến sỹ Chadag Mohan- Đại diện Ban Bệnh học thủy sản và cộng đồng thủy sản châu Á, Ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh. Dự Hội nghị còn có đại diện Tổng cục thủy sản, lãnh đạo Cục Thú y, các nhà khoa học, nhà quản lý, các doanh nghiệp và sinh viên nuôi trồng thủy sản và thú y thủy sản ở khắp các nước châu Á và một số nước trên thế giới.

Diễn ra trong 05 ngày (từ 24 - 28/11/2014), Hội nghị được nghe 99 báo cáo chuyên đề về tình hình dịch bệnh trong nuôi trồng thủy sản và các nghiên cứu về phòng chống dịch bệnh trong nuôi trồng thủy sản tại châu Á và các nước trên thế giới từ các diễn giả trong và ngoài nước.

Phát biều chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Vũ Văn Tám đánh giá cao vai trò của Hội nghị đối với sự phát triển nuôi trồng thủy sản chấu Á và thế giới, trong đó có Việt Nam. Hội nghị DAA9 là cơ hội rất tốt để các nhà quản lý, nhà khoa học, các doanh nghiệp, sinh viên học ngành nuôi trồng thủy sản và thú y thủy sản trong khu vực châu Á và trên thế giới chia sẻ những kinh nghiệm và kết quả nghiên cứu có giá trị khoa học, hữu ích trong công tác phòng chống dịch bệnh thủy sản. Đồng thời, đây cũng là cơ hội lớn để các doanh nghiệp quảng bá về các hoạt động nuôi trồng, kinh doanh thủy sản, sản phẩm thủy sản, thức ăn, thuốc thú y thủy sản và khoa học công nghệ trong thú y thủy sản.

Thông qua Hội nghị, các đối tác Việt Nam và quốc tế có điều kiện mở rộng mối quan hệ hợp tác nghiên cứu, thị trường kinh doanh thủy sản, sản phẩm thủy sản, thuốc thú y thủy sản… nhằm mục đích thúc đấy ngành nuôi trồng thủy sản phát triển theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, bền vững và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Nguồn bài viết: http://www.fistenet.gov.vn/e-nuoi-trong-thuy-san/phong-chong-dich-benh/hoi-nghi-lan-thu-9-ve-benh-trong-nuoi-trong-thuy-san-khu-vuc-chau-a/


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Cá Lóc Nuôi Tăng Giá Cá Lóc Nuôi Tăng Giá EU Đe Dọa Trừng Phạt Thái Lan Do Đánh Bắt Trái Phép EU Đe Dọa Trừng Phạt…