Tin thủy sản Halamid cho phép tiêm vắc-xin cá tự động trên thiết bị di động
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Halamid cho phép tiêm vắc-xin cá tự động trên thiết bị di động

Author 2LUA.VN biên dịch, publish date Tuesday. September 25th, 2018

Halamid cho phép tiêm vắc-xin cá tự động trên thiết bị di động

Sử dụng Halamid trong quá trình tiêm vắc xin có hiệu quả kiểm soát nguy cơ vi khuẩn dương tính mặc dù người và thiết bị di chuyển từ điểm tới điểm.

Tất cả các quy trình xử lý con giống trong nuôi trồng thủy sản đều mang một mức độ rủi ro về an toàn sinh học. Trong trường hợp tiêm chủng bằng cách tiêm, điều này đặc biệt rõ ràng do tính chất xâm nhập tự nhiên của quy trình bao gồm việc đưa các thành phần dược phẩm trực tiếp vào cơ thể cá. Quy trình này phải được thực hiện, càng xa càng tốt, vô trùng.

Để đạt được điều này, điều quan trọng là các tiêu chuẩn về vệ sinh trong một vòng hoạt động được duy trì ở mức cao nhất có thể. Ngăn chặn một vi phạm an toàn sinh học là thích hợp hơn nhiều so với giải quyết chúng!

Halamid là một chất khử trùng nổi tiếng cho các cơ sở nuôi trồng thủy sản và đã được sử dụng trong việc tiêm phòng thủ công cá trong nhiều năm rồi. Các biện pháp đơn giản là khử trùng thường xuyên thiết bị đã sử dụng, chẳng hạn như hồ giữ, bàn tiêm, ống, máy bơm, vv… làm giảm đáng kể nguy cơ lây truyền mầm bệnh trước, trong và sau khi tiêm phòng.

Tiêm phòng vắc xin cá, dù là máy di động bán tự động hoặc bởi các đội ngũ chuyên gia quản lý vắc xin bằng cách tiêm tay cần thiết bao gồm sự di chuyển của nhân viên và thiết bị từ điểm tới điểm. Trong khi điều này thể hiện một nguy cơ dương tính, nó có thể dễ dàng kiểm soát. 

Nhóm đánh giá cao cấp của Scottish cung cấp một dịch vụ tiêm phòng quốc gia có thể sử dụng máy tính NFT 20 mới do Pharmaq Fishteq phát triển ở Na Uy. Chúng đã được gắn trên một giàn khoan có thể được vận chuyển đơn giản để đặt ở vị trí của khách hàng, tất cả các trại sản xuất cá hồi. Đội ngũ giàu kinh nghiệm này hiểu đầy đủ về các rủi ro an toàn sinh học tiềm tàng và do đó khử trùng và làm sạch các máy móc và đường ống có liên quan với dung dịch Halamid vào cuối mỗi ngày. Trên hết của các thao tác đó là di chuyển đến một trang trại khác mà họ tiến hành một khử trùng bổ sung sau khi tháo dỡ một phần của máy. Thủ tục này đã được xác minh bởi các chuyên gia về an sinh học địa phương.

Halamid không chỉ góp phần cho sự khử mặn hoàn toàn mà nó cũng an toàn cho vật liệu và bề mặt trong thiết bị này. Halamid dễ dàng rửa sạch không để lại dư lượng độc hại. Bất kỳ dư lượng sót lại nơi nào cũng được loại bỏ, với số lượng nhỏ, những điều này sẽ không thường là vấn đề vì cá có thể chịu được halamid ở mức nhỏ (ít ppm).

Axcentive là sự gắn kết mật thiết với loại tự động hóa hữu ích này trong chăn nuôi. Trong sự tôn trọng này cũng rất thú vị khi tham khảo một dự án báo cáo trong một thông cáo báo chí trước đó, nơi mà Halamid đã được thử nghiệm thành công trong một robot sương mù Pháp cho các nhà chăn nuôi gia cầm. 

Halamid có một bản ghi đã được chứng minh ở cả gia cầm cũng như các ngành thủy sản như một chất khử trùng mà tạo ra mức độ cao dương tính mà không cần mang động vật và thực vật và thiết bị có nguy cơ.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Những bệnh do vi khuẩn hay gặp ở cá cảnh Những bệnh do vi khuẩn… Cần biết trong dùng thuốc trị bệnh thủy sản nuôi Cần biết trong dùng thuốc…