Tin thủy sản Cà Mau tập trung khai thác hệ sinh thái ngành tôm
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Cà Mau tập trung khai thác hệ sinh thái ngành tôm

Author Trọng Linh, publish date Monday. January 15th, 2024

Cà Mau tập trung khai thác hệ sinh thái ngành tôm

Năm 2023, kim ngạch xuất khẩu tôm của Cà Mau đạt hơn 1,2 tỷ USD, đóng góp quan trọng cho ngành tôm và thủy sản nói chung.

Dựa vào lợi thế và tiềm năng vốn có, thời gian qua, Cà Mau đã chuyển mình và vươn lên mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thủy sản - ngành kinh tế mũi nhọn đã và đang được Cà Mau tập trung đầu tư.

Ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND Cà Mau cho biết: Hàng năm, tổng sản lượng thủy sản của Cà Mau đạt trên 600.000 tấn, riêng sản lượng tôm đạt trên 250.000 tấn, chiếm khoảng 22% của cả nước. Năm 2023, kim ngạch xuất khẩu tôm của Cà Mau đạt hơn 1,2 tỷ USD, đóng góp quan trọng vào sự kiện lần đầu tiên Việt Nam vượt mốc 10 tỷ USD xuất khẩu thủy sản và là quốc gia cung ứng tôm lớn thứ hai thế giới.

tu dieu khien Tima

Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa

Sản phẩm tôm Cà Mau tự hào đã có mặt trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó 4 thị trường chủ lực là Mỹ, Nhật Bản, EU, Trung Quốc. Ngày nay, con tôm đã thật sự trở thành sản phẩm không thể tách rời với đời sống vật chất, tinh thần của nông dân Cà Mau. 

Nhờ tận dụng tốt lợi thế về tài nguyên rừng, biển vốn có, trong nhiều năm qua, Cà Mau đã đẩy mạnh phát triển các loại hình nuôi tôm sinh thái, tôm hữu cơ (tôm - lúa, tôm - rừng). 

Cà Mau mong muốn và cam kết tạo điều kiện để các nhà đầu tư có cơ hội khảo sát, tiềm hiểu, nghiên cứu tham gia, phát triển sản xuất, kinh doanh tại địa bàn tỉnh. Qua đó góp phần đưa thương hiệu tôm Cà Mau và nhiều sản vật tiềm năng của các tỉnh vùng ĐBSCL vươn ra thế giới, tham gia các chuỗi giá trị toàn cầu.

may quat nuoc HS

MÁY QUẠT NƯỚC HS

- Oxy hoà tan cao

- Tạo dòng mạnh, xi phong tốt

- Ưu điểm:

   + Tiêu thụ điện năng thấp

   + Tiêu chuẩn ISO-9001

   + Chất lượng vượt trội

- Ứng dụng:

   + Nuôi tôm thâm canh

   + Nuôi tôm trong nhà

   + Hệ thống ương nuôi tôm


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Cơ hội mới cho ngành tôm Cà Mau Cơ hội mới cho ngành… Kiên Giang gỡ khó cho nghề nuôi tôm công nghiệp Kiên Giang gỡ khó cho…