Tin thủy sản Aller aqua ra mắt loạt thức ăn chức năng mới
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Aller aqua ra mắt loạt thức ăn chức năng mới

Author 2LUA.VN biên dịch, publish date Thursday. April 2nd, 2020

Aller aqua ra mắt loạt thức ăn chức năng mới

Một loạt các loại thức ăn thủy sinh chức năng bao gồm các thành phần thúc đẩy tăng trưởng và sống sót trong một loạt các loài cá đã được Aller Aqua đưa ra ngày hôm nay.

Phạm vi hiện bao gồm thức ăn cho cá hồi, cá da trơn, cá chép, cá rô phi, cá tầm, cá vược và cá tráp biển

Khái niệm này đã được phát triển tại Aller Aqua Research và được thử nghiệm kỹ lưỡng trong hơn hai năm trong điều kiện thực tế tại hơn 30 trang trại nuôi cá ở các địa điểm khác nhau và các loại hệ thống nuôi khác nhau.

Theo công ty, kết quả đạt được bằng cách hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột cá, do đó chúng có thể vượt qua vi khuẩn gây bệnh. Các thức ăn bao gồm bảo vệ cá liên tục và không gây ra tác dụng phụ hoặc kiệt sức, tăng hiệu quả lâu dài. Không có quy tắc nào hoặc thời gian nào được yêu cầu hủy bỏ.

Tiến sĩ Stefano de Dominis, bác sĩ thú y tại Aller Aqua Italy, giải thích: Khách hàng đã gặp vấn đề liên tục và muốn có một cách hiệu quả để cải thiện sức khỏe cá để giải quyết các vấn đề lớn mà họ đang gặp phải. Giải pháp của Aller Aqua là phát triển một loạt thức ăn để tăng cường sức khỏe cho cá và trực tiếp bảo quản vi khuẩn có lợi để giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh - khái niệm hỗ trợ Aller Aqua. Những người nông dân đã dùng thử sản phẩm rất tích cực và ấn tượng bởi hiệu quả lâu dài. Một số báo cáo rằng họ chưa bao giờ trải nghiệm cá khỏe mạnh và mạnh mẽ như vậy. Lợi ích bổ sung của việc có cá khỏe mạnh là giảm FCR và tăng trưởng cao hơn, dẫn đến doanh thu trang trại cao hơn.

Tiến sĩ Hanno Slawski, giám đốc R & D của Aller Aqua Group, cho biết: Khái niệm hỗ trợ nhắm vào áp lực dịch bệnh trong nuôi trồng thủy sản. Các thử nghiệm và tài liệu ban đầu cho thấy chúng tôi đã có một khái niệm tốt và chúng tôi biết rằng chúng tôi phải tiến hành thử nghiệm rộng rãi để ghi lại tác dụng của thức ăn đối với các loài và hệ thống canh tác khác nhau. Sự tiếp nhận tích cực của thức ăn trong thị trường đã xác nhận các kết quả. Lợi ích của thức ăn trong khái niệm Hỗ trợ Aller Aqua có thể áp dụng ở tất cả các giai đoạn của vòng đời cá bao gồm tất cả các giai đoạn và sự kiện quan trọng, và do đó, khái niệm này cũng được áp dụng cho tất cả các loại cá bột. Điều này có nghĩa là nó có ảnh hưởng ở giai đoạn rất quan trọng này trong đời sống của cá.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Streptomyces parvulus và Bacillus subtilis: Nguồn vi khuẩn trong ương tôm Streptomyces parvulus và Bacillus subtilis:… Dùng đậu nành thay thế bột cá trong ương cá lăng chấm Dùng đậu nành thay thế…