Tôm thẻ chân trắng Sục khí ao hồ thủy sản
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Sục khí ao hồ thủy sản

Ngày đăng 20/12/2014

Sục khí ao hồ thủy sản

Không cung cấp đủ ôxy không những gây khó khăn cho sự tồn tại của tôm, cá, các vi sinh vật có lợi mà còn gây ra mùi hôi, tảo phát triển, cặn bẩn xuất hiện trong ao. Chủ trang trại thường khá lúng túng khi phải lựa chọn các biện pháp làm sạch cho ao hồ của mình.

Nuôi tôm sú
Thu hoạch Tôm sú

 

Máy O2-TURBINE® là dạng máy sục khí tự cấp khí, nghĩa là nó hoạt động dựa trên áp suất khí quyển để đẩy một lượng lớn không khí vào nước. Sử dụng các nguyên tắc kỹ thuật tiên tiến, máy O2-TURBINE® tạo ra một vùng áp suất thấp dưới bề mặt nước và liên tục hút luồng không khí từ bề mặt theo ống tuýp xuống. Kết quả là tạo ra một dòng ôxy hòa tan dạng bong bóng cực mịn xuất hiện như một luồng sương mù dưới nước. Lượng ôxy hòa tan này được phân tán 360o khắp ao và còn đi vào các vùng nước nằm bên dưới.

Máy O2-TURBINE® giải phóng đủ những phân tử khí lên bề mặt để tạo nên một sự xáo trộn nhẹ trên bề mặt. Biến động nhẹ nhàng này rất quan trọng, vì hai lý do. Đầu tiên, nó sẽ làm tan rã bất bất kỳ cặn bã nổi hoặc các mảnh vụn bao gồm những vết dầu nổi được tạo ra do tràn nguyên liệu trên tàu hoặc chất bôi trơn. Thứ hai, nó sẽ làm tăng bề mặt giao diện không khí/ nước, do đó làm tăng trưởng sự trao đổi bình thường của khí ôxy giữ khí quyển và nước trong hồ.

Máy O2-TURBINE® được thiết kế để hoạt động 24/7. Máy sử dụng một động cơ từ 1HP - 2HP, không sự dụng bất kỳ dầu nhớt trong quá trình vận hành. Nó có thể được gắn trên phao nổi trên mặt ao.

Nuôi cá rô phi
Ao nuôi cá tra trước đây, nay chuyển sang nuôi cá rô phi

 

Sau một thời gian ngắn sử dụng Máy O2-TURBINE® thì các lợi ích mang lại sẽ trở nên rõ ràng. Mùi hôi dần biến mất, nước trở nên trong hơn. Thêm vào đó, làm tăng khả năng hoạt động của tôm, cá. Tăng khả năng của vi khuẩn hoạt động phía đáy ao, môi trường nước ổn định.

Giải pháp tăng cường ôxy trong ao nuôi thủy sản sử dụng ống NANO TUBE® là lựa chọn hữu hiệu và kinh tế nhất. Ống NANO TUBE® là quá trình sản xuất được cấp bằng sáng chế đặc biệt, thông qua một sự kết hợp độc đáo của kỹ thuật và nguyên vật liệu, tạo ra nhiều lỗ nhỏ li ti trong suốt chiều dài của ống. Các lỗ cực nhỏ này cho phép chuyển không khí vào nước rất hiệu quả. Bằng cách kết hợp Ống NANO TUBE® với một Quạt nước nuôi tôm, bạn tạo ra một hiệu suất khuếch tán ôxy cực kỳ cao trong ao nuôi của bạn.


Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Bacillus Probiotics cải thiện chất lượng giống chống EMS tại Mexico Bacillus Probiotics cải thiện chất… Sục khí ao hồ trong sân Golf, công viên Sục khí ao hồ trong…