CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2 LÚA

 

Số:  ………………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

 

TP.HCM, ngày 28 tháng 03 năm 2017

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

2lua.vn không chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại, tranh chấp giữa người bán với một bên thứ ba liên quan tới quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa/dịch vụ mà người bán đăng tải trên website 2lua.vn.

2lua.vn chỉ giải quyết các khiếu nại của người bán hoặc người mua liên quan tới các giao dịch hoặc dịch vụ mà 2lua.vn cung cấp (nếu có).

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “người khiếu nại”).

Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết.

Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của người khiếu nại, 2lua.vn trả lời cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại.

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu 2 Lúa

Địa chỉ: 967/8 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 098 814 6111

Email: sales@2lua.com.vn

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp

  1. Tất cả các yêu cầu khiếu nại nếu không đủ các điều kiện dưới đây sẽ không được hỗ trợ:

    • Đối tượng bị phản ánh là thành viên 2lua.vn
    • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên 2lua.vn
    • Phải có bằng chứng cụ thể
    • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa
  2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

    • Tài khoản của người khiếu nại
    • Link dẫn chứng liên quan

2lua.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Đối với 2lua.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị 2lua.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: 2lua.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. 2lua.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên 2lua.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng Trong trường hợp người bán hoặc/và người mua lựa chọn Trọng tài hoặc Tòa án là cơ quan giải quyết tranh chấp giữa người bán và người mua, 2lua.vn cam kết sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho Trọng tài hoặc Tòa án để hỗ trợ cho quá trình giải quyết tranh chấp đó

Thông tin hỗ trợ

Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2 LÚA

Địa chỉ: 967/8 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6687 1111

E-mail: support@2lua.com.vn

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
GIÁM ĐỐC

 

 

QUÁCH KIM NGỌC

 

Cập nhật lần cuối: 05/04/2017