Tin thủy sản Manolin ra mắt công cụ dự báo sức khỏe thực tế cá
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Manolin ra mắt công cụ dự báo sức khỏe thực tế cá

Tác giả 2LUA.VN biên dịch, ngày đăng 03/04/2020

Manolin ra mắt công cụ dự báo sức khỏe thực tế cá

Một công cụ mới được thiết kế để cung cấp cho người nuôi cá hồi cảnh báo nâng cao về sự bùng phát của rận biển và bệnh tuyến tụy (PD) đã được Manolin ra mắt hôm nay.

Tony Chen, Natalie Brennan và John Constantino đã giúp thành lập công ty phần mềm, sản phẩm hiện được 42% ngành cá hồi của Na Uy sử dụng

Công cụ từ công ty phân tích nuôi trồng thủy sản có trụ sở tại Bergen kết hợp phân tích không gian địa lý và mô hình học máy với dữ liệu sản xuất, do đó cung cấp cho nông dân cái nhìn toàn diện hơn về sức khỏe cá.

Tony Chen, Giám đốc điều hành của Manolin cho biết, sau hai năm phát triển, nói chuyện với nông dân trên cả nước, chúng ta lại thấy rằng họ không nhận được đầy đủ giá trị của tất cả những công việc tuyệt vời mà họ đã làm trong việc thu thập dữ liệu. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho nông dân dễ dàng nhất có thể để không chỉ đưa ra các quyết định sản xuất hàng ngày khó khăn mà còn xây dựng chiến lược dài hạn. Cá khỏe mạnh hơn có nghĩa là biển khỏe mạnh hơn và điều đó tốt hơn cho kinh doanh.

Các thành viên Manolin truy cập bảng điều khiển thời gian thực để xác định các trang trại có nguy cơ mắc bệnh tuyến tụy (PD) và các vấn đề rận biển. Bằng cách tích hợp dữ liệu sản xuất, sức khỏe và môi trường - chẳng hạn như việc kiểm kê, tăng trưởng, thức ăn, tỷ lệ tử vong, phương pháp điều trị, oxy và độ mặn - khách hàng có được một kho lưu trữ dữ liệu toàn diện được chia nhỏ theo trang trại, thế hệ và lồng.

Bảng điều khiển Manolin hiển thị các trang trại (màu đỏ) có nguy cơ cao nhất từ rận biển

Manolin đã làm việc với một nhóm các nhà sản xuất trên cả nước, tích hợp với các sản phẩm như Clarify (Searis) và Mercatus (ScaleAq) để giúp nông dân dễ dàng tích hợp dữ liệu hiện có.

Gjelsvik, chủ tịch của Blom Fiskeoppdrett, nói: Từ một tổ chức, chúng tôi không chỉ tìm cách xác định các lĩnh vực cải tiến quan trọng mà còn sử dụng dữ liệu làm điểm trung tâm để kiểm tra và xác nhận các quyết định kinh doanh phải đưa ra cho công ty chúng tôi duy trì sự bền vững và thành công của nó trong thời gian dài.

Các thành viên cũng nhận được các báo cáo tùy chỉnh đào sâu hơn vào phân tích sản xuất và xu hướng của ngành. Người dùng hiện tại - bao gồm 42 phần trăm ngành nuôi cá hồi của Na Uy - nhận thông báo qua email tự động cho rận biển và hoạt động điều trị gần đó để cho phép hành động phòng ngừa.

Để tìm hiểu thêm về tư cách thành viên của Manolin hoặc đặt bản demo trực tuyến 15 phút, hãy liên hệ với giám đốc điều hành, Natalie Brennan tại nat@manolinaqua.com .


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Phụ gia giảm thiểu stress trên cá hồi vân Phụ gia giảm thiểu stress… Streptomyces parvulus và Bacillus subtilis: Nguồn vi khuẩn trong ương tôm Streptomyces parvulus và Bacillus subtilis:…