Tin thủy sản Học hỏi cách buôn bán thời dịch: Trong cái khó ló liền cái khôn
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Học hỏi cách buôn bán thời dịch: Trong cái khó ló liền cái khôn

Tác giả VASEP, ngày đăng 15/07/2020

Học hỏi cách buôn bán thời dịch: Trong cái khó ló liền cái khôn

Các diễn đàn với các công thức nấu ăn hoàn thiện và hướng dẫn cách nấu ăn nhằm mục đích thúc đẩy tiêu thụ thủy sản tại nhà.

Kích thích người mua bằng cách cung cấp công thức nấu ăn là một ý hay.

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang tuân thủ các hướng dẫn toàn cầu kêu gọi mọi người hạn chế di chuyển nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, phương pháp nấu ăn tại nhà đang gia tăng. Để tiếp cận những khách hàng này, các nhà cung cấp đã nghĩ các chiến dịch trực tuyến mới: các diễn đàn với các công thức nấu ăn hoàn thiện và hướng dẫn cách nấu ăn nhằm mục đích thúc đẩy tiêu thụ thủy sản tại nhà.

Nhà cung cấp Young’s Seafood có trụ sở tại Grimsby, Vương quốc Anh đã giới thiệu diễn đàn “The Young’s Kitchen”, một chiến dịch trực tuyến nhằm kích thích người tiêu thụ Anh “với nhiều phương pháp để thưởng thức thủy sản thường xuyên hơn”. Được hỗ trợ bởi kỹ thuật số, những người ảnh hưởng và phương tiện truyền thông, diễn đàn “The Young’s Kitchen” lưu trữ các công thức nấu ăn nhanh chóng cũng như dễ dàng thay đổi thành phần nguyên liệu. Diễn đàn này cũng đưa ra “giải pháp cho các bữa ăn tốt cho sức khỏe, tươi ngon và hương vị tuyệt vời, bao gồm cả cách tạo ra sản phẩm “Chip Shop – khoai tây chiên hoàn hảo tại nhà”.

“The Young’s Kitchen” khi ra mắt sẽ tập trung mang đến cho các gia đình sự giúp đỡ kịp thời bằng cách tạo ra những cảm hứng mới khi các bữa ăn yêu thích trong danh mục hàng tuần đạt đến giới hạn trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Diễn đàn này sẽ được sửa lại để phù hợp theo phản hồi của người tiêu dùng và nội dung do người dùng tạo ra, bao gồm các công thức nấu ăn gia đình và ý tưởng mà người tiêu dùng muốn chia sẻ.

Những người nội trợ trong gia đình là những đối tượng mục tiêu ban đầu của chiến dịch, tuy nhiên Young’s Seafood nói rằng họ đang tìm cách mở rộng phạm vi của “The Young’s Kitchen” liên quan đến trải nghiệm tạo ra sản phẩm “Chip Shop” tại nhà, và những bài viết chuyên môn giúp trải nghiệm nấu ăn trở nên thú vị hơn.

Công thức Chip Shop tự làm với cá và khoai tây thu hút nhiều khách hàng.

“The Young’s Kitchen” được phát triển từ niềm đam mê thủy sản của chúng tôi với mục đích giúp người tiêu dùng tự tin nấu ăn hơn để thưởng thức thủy sản thường xuyên ở nhà hơn. Nhà bếp của chúng tôi là trung tâm của hoạt động kinh doanh, mọi thứ chúng tôi làm dựa trên di sản 200 năm và chuyên môn ẩm thực của chúng tôi, giờ là cơ hội để chúng tôi chia sẻ phương pháp chế biến theo cách dễ tiếp cận đến người tiêu dùng”, Keely Wade, Giám đốc thương hiệu cao cấp của Young’s Seafood cho biết. Chúng tôi cảm thấy điều này đặc biệt hữu ích vào thời điểm hiện tại khi mọi người cố gắng tìm những phương pháp mới hoặc thú vị hơn để chăm sóc gia đình và có thể đang tìm kiếm những ý tưởng công thức mới. Chúng tôi đang chờ đợi để nhận được phản hồi của người tiêu dùng đối với các ý tưởng và đề xuất của chúng tôi và được nghe từ khách hàng khi họ chia sẻ cảm hứng của mình với những người khác".

Giống như Young’s Seafood, the Maine Lobster Marketing Collaborative đã triển khai chương trình “Cooking Maine Lobster at Home – Chế biến tôm hùm Maine tại nhà”, trong một nỗ lực thúc đẩy sự tham gia của người tiêu dùng trong thời gian giãn cách do dịch COVID-19 gây ra.

Khách hàng sẽ được chế biến các món ăn tại nhà theo ý của mình. Phương pháp này cũng cho phép người tiêu dùng ở Mỹ đặt hàng cho các sản phẩm tôm hùm Maine được giao trực tiếp đến tận nhà khách hàng.

“Bạn không cần phải là một đầu bếp sành ăn để thưởng thức Tôm hùm Maine. Chúng tôi có các hướng dẫn và công thức nấu ăn từng bước để giúp bạn cùng với tất cả nguyên liệu và dụng cụ nấu ăn mà bạn có thể đã có ở nhà”, the Maine Lobster Marketing Collaborative cho biết.

Các công thức nấu ăn hiện đang có trên Diễn đàn của “Cooking Maine Lobster at Home” bao gồm cuộn tôm hùm Maine truyền thống, tôm hùm Maine Bisque, tôm nướng tỏi Pesto và pizza tôm hùm Maine, tôm hùm Maine nướng…


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nguồn khoáng vi lượng trong thức ăn thủy sản Nguồn khoáng vi lượng trong… Nuôi cá dầm xanh đặc sản bán giá cao Nuôi cá dầm xanh đặc…