Mô hình kinh tế Nam Phi Đánh Giá Cao Hương Vị Cá Tra Việt Nam
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Nam Phi Đánh Giá Cao Hương Vị Cá Tra Việt Nam

Ngày đăng 27/05/2014

Đa số các khách mời tại sự kiện quảng bá mặt hàng cá tra thành phố Johannesburg (Nam Phi) ở đều đánh giá cao hương vị loại cá này.

Mới đây, tại Nam Phi, Đại sứ quán Việt Nam đã phối hợp với Phòng Thương mại thành phố Johannesburg tổ chức sự kiện quảng bá mặt hàng cá tra của Việt Nam. Nhiều DN, nhà NK của nước này đã đến dự.

Trước các nhà NK, phía Việt Nam cho biết, mặt hàng cá tra của Việt Nam được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới ưa chuộng nhờ giàu dưỡng chất, đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường. Hi vọng sản phẩm cá tra này sẽ có điều kiện thâm nhập tốt hơn vào thị trường Nam Phi.

Bà Fay Mukaddam, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Johanesburg cho biết, nhiều người dân Nam Phi đã biết tới các món ăn từ cá tra Việt Nam. Bà tin rằng, người tiêu dùng địa phương sẽ đón nhận sản phẩm này, và cam kết sẽ hợp tác để Nam Phi có thể NK mặt hàng cá tra trong thời gian tới.

Hơn 100 vị khách tham dự sự kiện đã được ăn thử các món ăn được chế biến từ cá tra cùng nhiều món ăn truyền thống khác của Việt Nam. Đa số các vị khách đều đánh giá cao hương vị và những món ăn làm từ cá tra.

Trong những năm qua, trao đổi thương mại giữa hai nước phát triển mạnh. Giá trị thương mại hai chiều đạt 1,2 tỷ USD vào năm 2013, tăng hơn 20 lần so với con số 54 triệu USD hồi 2002.


Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.
Hiệu Quả Mô Hình Nuôi Cá Trắm Đen Thương Phẩm Tại Nam Cường (Thái Bình) Hiệu Quả Mô Hình Nuôi… Cấm Nhân Nuôi Sâu Gạo Cấm Nhân Nuôi Sâu Gạo