Tin thủy sản Bộ ba ra mắt ứng dụng mới cho nông dân nuôi trồng thủy sản châu Á
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Bộ ba ra mắt ứng dụng mới cho nông dân nuôi trồng thủy sản châu Á

Tác giả 2LUA.VN biên dịch, ngày đăng 23/10/2021

Bộ ba ra mắt ứng dụng mới cho nông dân nuôi trồng thủy sản châu Á

Một ứng dụng cung cấp cho nông dân những hiểu biết có giá trị về chất lượng nước, quản lý thức ăn và sức khỏe vật nuôi thông qua công nghệ phân tích dữ liệu thời gian thực, sẽ được Blue Aqua International, SAS và Hewlett Packard Enterprise (HPE) ra mắt vào cuối tháng này.

Các nhà sản xuất ứng dụng hứa hẹn với nông dân những hiểu biết mới về chất lượng nước, quản lý thức ăn và sức khỏe cá

Giải pháp dựa trên AI của bộ ba sẽ bao gồm một ứng dụng di động được cung cấp bởi nền tảng SAS Viya, cho phép người nông dân hiểu rõ hơn về các thông số quan trọng trong nuôi trồng thủy sản, chẳng hạn như chất lượng nước, quản lý thức ăn và sức khỏe động vật thông qua công nghệ phân tích dữ liệu thời gian thực.

Ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho nông dân ở châu Á - xem xét các loài phổ biến được trồng, cơ sở hạ tầng trang trại, thời tiết và hiểu biết về các thách thức dịch bệnh phổ biến trong khu vực.

Nông dân cũng sẽ có thể nhận được cảnh báo trên ứng dụng thông báo cho họ về bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào và các biện pháp khắc phục thích hợp cần thiết. Việc thu thập dữ liệu liên tục cũng có thể giúp tạo trang tổng quan để cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết phân tích về chất lượng trang trại của họ.

“Giải pháp này sẽ giúp theo dõi môi trường nuôi và cung cấp những hiểu biết sâu sắc sẽ hỗ trợ các mục tiêu về năng suất và sản lượng cho các trang trại nuôi trồng thủy sản thông minh của chúng tôi. Với mạng lưới rộng lớn và chuyên môn của mình, chúng tôi cũng có thể mang giải pháp này cho lĩnh vực nuôi trồng thủy sản ở khu vực Châu Á. Hợp tác với một nhà đổi mới công nghệ hàng đầu như SAS để giúp ngành nuôi tôm và cá địa phương trở nên thông minh là một bước tiến lớn trong tương lai. Tiến sĩ Farshad Shishehchian, chủ tịch tập đoàn, Giám đốc điều hành và người sáng lập Blue Aqua International cho biết : trong một thông cáo báo chí.

Remco den Heijer, Phó chủ tịch ASEAN tại SAS, cho biết: “Phát triển các khả năng của AI là rất quan trọng cho sự thành công lâu dài của chương trình nông nghiệp thông minh trong khu vực. “Nông dân có cơ hội tuyệt vời để cải tiến các phương pháp của họ và thích ứng với các giải pháp công nghệ có thể giúp họ hiệu quả hơn và đạt được năng suất cao hơn thông qua canh tác thông minh. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Blue Aqua trong việc này, ”ông nói thêm.

“Là một công ty dẫn đầu về công nghệ toàn cầu, HPE tin tưởng chắc chắn rằng công nghệ có thể được tận dụng để giúp giải quyết nhiều thách thức lớn nhất của xã hội. Bằng cách hợp tác với Blue Aqua và SAS để xây dựng nền tảng này, chúng tôi mong muốn giúp người nông dân rút ra thông tin chi tiết từ dữ liệu nhằm giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả hoạt động, hạ giá thành và tăng công suất, đồng thời duy trì cam kết canh tác bền vững chất lượng cao, Kong Hoe Chan, giám đốc điều hành của HPE Singapore cho biết.

Ứng dụng sẽ có sẵn để tải xuống trên các cửa hàng ứng dụng vào tháng 8 năm 2021.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Điều trị lươn bị nhiễm nấm Điều trị lươn bị nhiễm… Phát triển một công cụ kiểm tra hàng loạt bệnh tim cá Phát triển một công cụ…