Mô hình kinh tế Tôn Vinh Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Tôn Vinh Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu

Ngày đăng 16/10/2014

Tôn Vinh Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu

Tối 15/10, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái, Cục Công nghiệp địa phương, Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương Yên Bái tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu các tỉnh phía Bắc năm 2014 và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực.

Theo Ban tổ chức, hội chợ có quy mô 450 gian hàng với đa dạng các loại hình sản phẩm như: Giống cây trồng; thủ công mỹ nghệ; làng nghề truyền thống; máy móc; thiết bị phục vụ cho sản xuất nông nghiệp; lương thực thực phẩm; nông sản… của 28 tỉnh, thành khu vực phía Bắc.

Hội chợ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để các địa phương và doanh nghiệp trong, ngoài khu vực giới thiệu và quảng bá tiềm năng thế mạnh của các sản phẩm trong vùng. 

Đồng thời là điều kiện tốt để các  tổ chức kinh tế, doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, liên kết đầu tư, mở rộng  thị trường, tiêu thụ sản phẩm... Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh lâu dài tại tỉnh Yên Bái cũng như các tỉnh trong khu vực.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng tiến hành công bố và tôn vinh các sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực. Kết quả từ 168 sản phẩm đăng ký tham dự bình chọn, Ban tổ chức đã bình chọn được 61 sản phẩm đạt sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc - năm 2014. Trong đó, nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ có 13 sản phẩm; nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thuỷ sản, đồ uống có 25 sản phẩm; nhóm sản phẩm thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí có 13 sản phẩm và 10 sản phẩm thuộc các nhóm khác.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, ông Phan Văn Bản, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương cho biết, hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là một trong các nội dung quan trọng của chương trình khuyến công. Các sản phẩm đạt giải lần này đều có chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, tiềm năng phát triển mở rộng sản xuất, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thông qua việc bình chọn sẽ giúp các cơ quan có thẩm quyền có kế hoạch để hỗ trợ các đơn vị sản xuất có sản phẩm đạt giải, phát triển sản xuất, đổi mới công nghệ, thiết bị, đào tạo lao động, xúc tiến thương mại và quảng bá thông tin, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, Cục Công nghiệp địa phương đã phối hợp với Vụ Thị trường trong nước tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu để tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp địa phương.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 21/10/2014.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Xuất Khẩu Nông, Lâm, Thủy Sản Năm Nay Có Thể Đạt 30 Tỷ USD Xuất Khẩu Nông, Lâm, Thủy… Lại Một Vụ Mì Thất Bát Ở Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) Lại Một Vụ Mì Thất…