Cá rô phi Mỹ Công nghệ của OriginOil có thể làm giảm mức độ độc tố trong nuôi trồng thủy sản
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Mỹ Công nghệ của OriginOil có thể làm giảm mức độ độc tố trong nuôi trồng thủy sản

Tác giả CHT - theo Fis, ngày đăng 02/05/2016

Mỹ Công nghệ của OriginOil có thể làm giảm mức độ độc tố trong nuôi trồng thủy sản

Công ty sẽ thiết lập một quan hệ đối tác hợp tác với WeFeedUs, một công ty nuôi trồng thủy sản ở Pennsylvania để kiểm tra và xác nhận tính hợp lệ của các công nghệ khử độc nước và thu hoạch tảo độc quyền của OriginOil đối với các hệ thống nuôi trồng thủy sản hiện nay trên thế giới.

Các nhà nghiên cứu từ OriginOil sử dụng phương pháp SOS quy mô phòng thí nghiệm để xử lý nước với hàm lượng amoniac tổng thể khoảng 30 phần triệu (ppm), cao hơn hàng chục lần so với giới hạn cho sản lượng cá tối ưu.

Trong thử nghiệm, quá trình này có thể làm giảm mức độ amoniac cao xuống dưới mức 0,25 ppm, tức giảm hơn 99% trong ba phút mà không cần sử dụng hóa chất.

Theo nghiên cứu hợp tác trên, dự kiến ban đầu OriginOil sẽ cung cấp cho WeFeedUs công nghệ và chuyên môn để quản lý lượng ammonia và vi khuẩn trong các ao nuôi sản xuất tại chỗ và quy mô sản xuất tảo của họ.

Sau đó WeFeedUs sẽ sử dụng bí quyết của mình về thủy canh bề vững và mối quan hệ lâu năm với các trường đại học địa phương để kiểm tra tính hiệu quả của công nghệ của OriginOil trong phạm vi thúc đẩy lợi nhuận của các khu nuôi trồng thủy sản.

"Sử dụng công nghệ của OriginOil, WeFeedUs tin rằng nó có thể thúc đẩy nghiên cứu và phát triển nuôi trồng thủy sản, và cuối cùng là thúc đẩy thương mại hóa một sản phẩm tảo độc quyền có hàm lượng protein cao, có giá trị cao, một thức ăn đặc sản cho cá", ông Mike Andrus, đồng sáng lập và giám đốc của WeFeedUs cho biết.

"Nó cũng có thể giúp loại bỏ amoniac dư thừa, phân bón và hóa chất từ nước, làm giảm việc sử dụng thuốc kháng sinh, và làm giảm tỷ lệ tử vong".

Phòng Khai thác và Nuôi trồng thủy sản của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp (FAO) cho biết, gần một nửa nguồn cung cá thực phẩm tiêu thụ cho con người xuất phát từ nuôi trồng thủy sản.

Sử dụng tảo làm thức ăn trong nuôi trồng thủy sản sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của đối tượng nuôi và làm tăng giá trị dinh dưỡng do hàm lượng Omega-3 trong nhiều loài tảo.

"Những lợi ích kép của công nghệ SOS có thể có những tác động tài chính khổng lồ đối với ngành công nghiệp nuôi cá toàn cầu", ông Jose Sanchez, giám đốc phụ trách bộ phận tảo của OriginOil cho biết.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với WeFeedUs để tiếp tục khám phá các cơ hội có thể làm tăng năng suất và đưa vào thực tiễn một phương pháp sản xuất lương thực hữu cơ cho hoạt động nuôi trồng thủy sản".


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nồng độ pH thấp có thể loại bỏ hiện tượng tảo vàng nở hoa gây hại - nguyên nhân giết chết cá Nồng độ pH thấp có… Cá con sinh trưởng tốt nhất trong nhiệt độ giống môi trường sống của bố mẹ Cá con sinh trưởng tốt…