Mô hình kinh tế Không nên thỏa mãn với thành tích đã đạt được
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Không nên thỏa mãn với thành tích đã đạt được

Ngày đăng 16/11/2015

Không nên thỏa mãn với thành tích đã đạt được

Báo cáo tại lễ công bố sáng nay, ông Lê Tự Đợi – Chủ tịch UBND xã Điện Thắng Trung cho biết, là xã mới được bổ sung xã phấn đấu đạt chuẩn NTM vào tháng 4.2015 vừa rồi.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, đến nay xã Điện Thắng Trung đã đạt chuẩn NTM.

Ông Trương Công Trân – Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo tỉnh Quảng Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Theo báo cáo kết quả 5 năm triển khai chương trình quốc gia xây dựng NTM, xã Điên Thắng Trung đã đầu tư trên 90 tỷ đồng để đầu tư cơ sở hạ tầng, nhờ đó hệ thống điện, đường, trường, trạm được đầu tư xây dựng khang trang và đạt chuẩn đã đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân.

Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của xã đạt gần 27 triệu đồng/người/năm, tăng gần 10 triệu so với năm 2010; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 1,85%, giảm 7,14% so với năm 2010…

Ông Nguyễn Hữu Anh (trú thôn Thanh Quýt 1 – Điện Thắng Trung) – Đại diện cho hàng ngàn người dân của xã cho biết, nhân dân chúng tôi nhận thức rằng, xây dựng NTM ngoài sự hỗ trợ của Nhà nước thì nội lực của bà con nhân dân là hết sức quan trọng, vì vậy trong quá trình triển khai thực hiện NTM, ngoài việc đóng góp tiền của, nhân dân còn hiến đất, tham gia 1.000 ngày công để làm đường giao thông, xây dựng các công trình công cộng trên địa bàn... Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn cùng hơn 500 đại biểu về tham dự tại buổi lễ sáng nay.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Trương Công Trân đã trao bằng công nhận xã đạt NTM và cờ thi đua cho xã Điện Thắng Trung.

Ông Trân cho biết thêm, Điện Thắng Trung đạt chuẩn NTM như hôm nay là kết quả bước đầu, do vậy, không được chủ quan, thỏa mãn với những thành tích đã đạt được mà cần phải hiểu rỏ hơn nữa về bản chất, mục đích và ý nghĩa của Chương trình xây dựng NTM và xem đây là quá trình lâu dài và không ngừng phát triển bền vững.

Cũng tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Trương Công Trân đã trao bằng công nhận xã đạt NTM và cờ thi đua cho xã Điện Thắng Trung.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Bảo vệ tài nguyên, môi trường biển cần tạo điều kiện cho các tổ tự quản hoạt động Bảo vệ tài nguyên, môi… Ít đất vẫn thu tiền tỷ Ít đất vẫn thu tiền…