Tin nông nghiệp Trồng cỏ đột biến, anh nông dân kiếm 2,2 tỷ/tháng
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Trồng cỏ đột biến, anh nông dân kiếm 2,2 tỷ/tháng

Tác giả Anh Tuấn (Tổng hợp), ngày đăng 24/03/2018

Trồng cỏ đột biến, anh nông dân kiếm 2,2 tỷ/tháng

Một người nông dân có thể kiếm được hơn 2 tỷ đồng/tháng nhờ vào việc trồng loài cỏ đột biến - cỏ 4 lá.

Cỏ bốn lá từ lâu đã được coi như một biểu tượng cho sự may mắn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Cỏ 4 lá là một loài đột biến gây ra biến dạng bất thường của cỏ ba lá thông thường. Loại cỏ này là những chiếc lá vô cùng đặc biệt chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các cây thân cỏ 3 lá.

Trong tự nhiên, người ta ước tính rằng có khoảng 10.000 cây cỏ 3 lá mới có một cây cỏ 4 lá. Việc tìm thấy một chiếc cỏ 4 lá trong số những cây cỏ 3 lá là vô cùng hiếm hoi và khiến nhiều người tin rằng, đó chính là điểm báo may mắn sẽ đến với mình.

Ngày nay, vì lý do làm vật may mắn, việc mua bán kinh doanh cỏ 4 lá diễn ra rất phổ biến. "Cơn sốt" cỏ 4 lá cũng chưa bao giờ là hết hot với các bạn trẻ.

4 chiếc cánh tượng trưng cho sự trung thành, niềm hi vọng, tình yêu và may mắn.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, một người đàn ông Hàn Quốc đã tạo dựng cho mình cả cơ nghiệp bằng việc trồng và bán cỏ 4 lá.

Trong chương trình truyền hình Daedongyeojido của Hàn Quốc, ông Hong In Heon đã chia sẻ về công việc kinh doanh cỏ 4 lá của mình. Ông Hong In Heon cho biết, chỉ nhờ trồng cỏ 4 lá và đem bán mà mỗi tháng ông có thể thu về tới 2,2 tỷ.

Ông Hong In Heon trồng cỏ 4 lá trong nhà kính.

Theo ông Hong In Heon, cỏ 4 lá của ông đều được trồng trong nhà kính. Nếu nhiệt độ ấm và duy trì đều đặn, cỏ 4 lá có thể phát triển và thu hoạch suốt mùa quanh năm.

Ông Hong In Heon tiết lộ, mỗi túi có khoảng 500 nhánh cỏ 4 lá sẽ được bán với giá khoảng 150 USD (khoảng hơn 3 triệu đồng). Trung bình mỗi ngày, ông Hong In Heon bán khoảng 10.000 nhánh cỏ 4 lá.

Điều đặc biệt, cỏ 4 lá được trồng trong vườn của ông Hong In Heon có thể ăn được. Do đó, chúng được bán nhiều tới các nhà hàng, cửa hàng cà phê để trang trí các món ăn, đồ uống.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nông dân Anh Sơn thu hoạch bí xanh đặc ruột bán giá cao kỷ lục Nông dân Anh Sơn thu… Mô hình nông trại trong nhà trồng rau siêu nhanh của Ikea Mô hình nông trại trong…