Tin thủy sản Kiếm lợi nhuận từ cá dư thừa
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Kiếm lợi nhuận từ cá dư thừa

Tác giả 2LUA.VN biên dịch, ngày đăng 24/12/2020

Kiếm lợi nhuận từ cá dư thừa

Việc áp dụng lò đốt mới cho phép những người điều hành trại giống kiếm lợi nhuận từ những con cá con không đủ tiêu chuẩn để chuyển sang giai đoạn nuôi thương phẩm trong ngành nuôi trồng thủy sản.

Ace Aquatech's Humane Stunner Universal tiêu hủy cá mà không cần thuốc tê, có nghĩa là những con con bị hạ cấp có thể được chế biến thành thức ăn chất lượng cao dành cho thú cưng.

Vì vậy, Ace Aquatec tuyên bố đã chứng kiến nhu cầu tăng cao đối với thiết bị kích điện của họ từ phía các trại giống, vì thiết bị này cho phép người nông dân bán những con cá dư thừa này cho những nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng.

Với tư cách là giám đốc bán hàng của Ace Aquatec, Mike Forbes cho biết trong một thông cáo báo chí: “Ngày càng có nhiều chủ sở hữu thú cưng coi thức ăn chất lượng cao dành cho thú cưng như là một lợi ích cho sức khỏe thay vì tính xa xỉ.

“Thị trường thức ăn dành cho thú cứng toàn cầu được dự đoán sẽ hưởng lợi từ nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm tự nhiên và cao cấp. Chúng tôi nhận thấy các vấn đề từ phía các công ty chăn nuôi cá trên toàn cầu về cách khai thác nhu cầu này bằng hình thức bán cá hồi con và phụ phẩm cá bố mẹ như một thành phần tự nhiên, lành mạnh và an toàn dùng để chế biến các sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng.

Lò đốt của chúng tôi có khả năng tiêu hủy cá mà không cần sử dụng hóa chất, phương pháp này tạo cơ hội chuyển phụ phẩm đắt đỏ hiện thời thành nguồn cung có đạo đức cho các nhà sản xuất thức ăn thú cưng cao cấp, dầu cá và thức ăn chăn nuôi cho vật nuôi trong trang trại hoặc trong vườn thú.

“Lò đốt thường được sử dụng để xử lý cá đã bị loại ra sau khi được gây tê với chi phí và chất thải đáng kể. Lò đốt của chúng tôi có khả năng tiêu hủy cá mà không cần sử dụng hóa chất, phương pháp này tạo cơ hội để chuyển phụ phẩm đắt đỏ hiện tại thành một nguồn cung có đạo đức cho các nhà sản xuất chế biến thức ăn thú cưng cao cấp, dầu cá và thức ăn cho vật nuôi trong trang trại hoặc trong vườn thú. Người nông dân muốn nhìn thấy cá của họ được sử dụng thay vì lãng phí đúng theo nghĩa đen.”

Một trong những khách hàng của Ace’s Aquatec - Jarl van den Berg đến từ Hendrix Genetics đồng ý: “Một kết quả bất ngờ của đại dịch Covid-19 là sự gia tăng của những chủ sở hữu thú cưng mới và những người chủ thú cưng hiện tại muốn chiều chuộng thú cưng của họ bằng cách cho chúng ăn thức ăn có chất lượng tốt nhất. Cá hồi là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời và chúng tôi nhận thấy nhu cầu về cá tươi sống có thể được đưa vào thức ăn ướt ngày càng gia tăng. Để làm được điều này, chúng tôi đã xem xét cách thức tiêu hủy cá dư thừa của chúng tôi và đồng ý rằng chúng tôi sẽ loại bỏ việc sử dụng thuốc gây tê để tạo ra giá trị từ một sản phẩm phế thải khác”.

“Chúng tôi đã thông qua Ace Aquatec’s Humane Stunner Universal vì đây là giải pháp tốt nhất trên thị trường về các tiêu chuẩn phúc lợi động vật và tác động môi trường. Lò đốt bằng điện trong nước, không chứa hóa chất của họ đã thay đổi quá trình xử lý của chúng tôi, giảm gây lãng phí và cải thiện dấu vết sinh thái lên môi trường của chúng tôi bằng cách ngăn chặn cá của chúng tôi bị đưa vào lò đốt.

“Nó cũng cho phép chúng tôi nói chuyện với các nhà cung cấp thức ăn thú cưng lớn về hiệu quả của chuỗi cung ứng và các tiêu chuẩn phúc lợi của chúng tôi. Thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi theo nhịp độ tiến triển và việc hiểu được những thay đổi đó là rất quan trọng vì chúng tôi ưu tiên cách hiệu chỉnh lại để đáp ứng các tình huống thay đổi do Covid-19 thúc đẩy.”

Ace Aquatech và Hatch đều nằm trong danh mục đầu tư của Aqua-Spark, nhưng tờ The Fish Site vẫn giữ độc lập về mặt biên tập.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Tại sao nuôi trồng thủy sản và sản xuất nông nghiệp phải hoạt động song hành với nhau Tại sao nuôi trồng thủy… Những mẹo thiết lập hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn (RAS) hàng đầu - Phần 2 Những mẹo thiết lập hệ…