Tin thủy sản Aller Aqua cung cấp nguồn cấp dữ liệu tối ưu hóa RAS mới
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Aller Aqua cung cấp nguồn cấp dữ liệu tối ưu hóa RAS mới

Tác giả 2LUA.VN biên dịch, ngày đăng 03/09/2020

Aller Aqua cung cấp nguồn cấp dữ liệu tối ưu hóa RAS mới

Aller Flow là một loại thức ăn mới được thiết kế cho Cá hồi Đại Tây Dương được nuôi trong các hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn.

Aller Flow là một loại thức ăn mới được tối ưu hóa cho hiệu suất về chất lượng nước tuyệt vời và cá phát triển nhanh, khỏe mạnh.

Sản xuất cá hồi Đại Tây Dương trong RAS đang trở nên phổ biến trên toàn cầu với khối lượng sản xuất tăng đều đặn mỗi năm. Mặc dù về mặt kỹ thuật tiên tiến và đòi hỏi đầu tư lớn, RAS cũng kêu gọi thức ăn cho cá rất tinh vi và tiên tiến.

Theo xu hướng sản xuất cá hồi Đại Tây Dương quy mô lớn ở RAS trên toàn thế giới, Aller Aqua giới thiệu Aller Flow là lựa chọn tốt nhất để nuôi cá hồi Đại Tây Dương trong môi trường phức tạp này. Được kiểm tra và phát triển kỹ lưỡng tại trạm thử nghiệm tại Aller Aqua Research ở Buesum, Đức, Aller Flow được tạo ra xem xét tác động của thức ăn lên toàn bộ hệ thống sản xuất trong khi duy trì sự tập trung vào sức khỏe và tăng trưởng của cá.

Tiến sĩ Robert Tillner, Giám đốc sản phẩm tại Aller Aqua, giải thích:

Aller Flow đã được phát triển để cho phép có hiệu quả thức ăn cao nhất, không chỉ về tăng trưởng mà còn chuyển đổi thức ăn. Mỗi chữ số trong chuyển đổi thức ăn được cải thiện có nghĩa là ít chất dinh dưỡng được xử lý bởi các đơn vị lọc tiêu thụ năng lượng trong RAS. Hãy ghi nhớ điều này, chúng tôi đã có thể cải thiện FCR không dưới 4% trong cá hồi Đại Tây Dương được nuôi bằng Aller Flow so với thức ăn RAS cạnh tranh. Đó là một sự khác biệt rất lớn khi sản xuất vài nghìn tấn cá hồi! Chúng tôi cũng đã cải thiện đáng kể cấu trúc phân từ cá được cho ăn Aller Flow so với thức ăn RAS cạnh tranh, có nghĩa là phân nhỏ gọn và ổn định hơn được vận chuyển và loại bỏ khỏi hệ thống một cách hiệu quả bằng các đơn vị lọc. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho hiệu quả của RAS cũng như kết quả kinh tế.

Aller Flow là thành viên mới nhất của khái niệm POWER RAS được ra mắt gần đây . Aller Flow không chứa sản phẩm phụ từ động vật và có sẵn ở các kích cỡ 3 & 4,5mm cho người nuôi cá hồi Đại Tây Dương ở RAS.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Tại sao việc ngăn ngừa rận biển lại tốt hơn xử lý rận biển Tại sao việc ngăn ngừa… Năm thách thức lớn đối với lĩnh vực thủy sản toàn cầu Năm thách thức lớn đối…