Cây bạc hà Tác dụng của tinh dầu bạc hà
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Tác dụng của tinh dầu bạc hà

Tác giả BTQ, ngày đăng 28/09/2016

Tác dụng của tinh dầu bạc hà

- Tuy nhiên, tác dụng của tinh dầu bạc hà nguyên chất, không chất bảo quản, không phụ gia vẫn luôn là số 1 đối với tất cả người tiêu dùng. Để bạn có cái nhìn đầy đủ và toàn diện nhất, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tác dụng của tinh dầu bạc hà kèm theo cách pha chế hợp lý nhất cho từng nhu cầu sử dụng.

- Tinh dầu bạc hà, tác dụng của bạc hà

- Điều trị mụn trên da

- Trong dân gian vẫn lưu truyền phương pháp trị mụn với lá bạc hà. Chỉ cần rửa sạch lá bạc hà, chắt lấy nước và thoa đều lên da, cảm giác mát dịu sẽ ngay lập tức lan tỏa khiến bạn ngập tràn trong cảm giác thư giãn và mùi hương mát lành.

- Giờ đây, với tinh dầu bạc hà nguyên chất, bạn có thể tự tin lược bỏ những công đoạn rườm rà trên. Chỉ cần 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà pha cùng với nước ấm để xông hơi, sau 2 ngày thực hiện, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp đi đáng kể và làn da cũng bớt dầu nhờn. Trường hợp không có thời gian xông hơi, bạn có thể pha tinh dầu bạc hà với dầu dừa theo tỷ lệ 1 : 2, hoặc thậm chí pha với nước ấm cũng giúp đẩy lùi nhân mụn.

- Có thể nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào chậu nước ấm và chùm chăn để xông

- Giảm cân nhanh chóng

- Khi xông hơi mặt hoặc sử dụng đèn đốt tinh dầu bạc hà, bạn sẽ được hít hà mùi hương dễ chịu ngay lập tức. Các nghiên cứu tiết lộ, người hít tinh dầu bạc hà trong khoảng 2 giờ liền sẽ nạp lượng calorie vào cơ thể ít hơn người không ngửi hương tinh dầu này đến 23%. Biết được bí mật này, rất nhiều chị em đã thường xuyên sử dụng tinh dầu bạc hà như 1 phương pháp giữ gìn vóc dáng lý tưởng.

- Trị chứng đau nhức cơ thể

- Dù bạn bị đau chân do đi giày cao gót hay đau nhức xương khớp do vận động, hãy tận dụng tác dụng của tinh dầu bạc hà trong điều trị tổn thương. Cách thích hợp nhất là pha 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm hoặc dầu nền, massage nhẹ nhàng trên vùng đau nhức khoảng 10 phút để cảm nhận sự khác biệt.

- Chữa cảm cúm

- Xông hơi với tinh dầu bạc hà trong thời gian bị cảm cúm giúp đào thải độc tố ra ngoài nhanh hơn. Đồng thời, tác dụng của tinh dầu bạc hà nguyên chất còn giúp da thêm mịn màng và khỏe mạnh.

- Xử lý chảy máu cam

- Đừng hốt hoảng khi bạn hay người thân bị đổ máu cam, chỉ cần pha loãng tinh dầu bạc hà với nước, thấm vào bông gòn và cho vào 2 lỗ mũi trong khoảng 5 – 10 phút sẽ khiến máu không chảy nữa, và hệ hô hấp cũng hoạt động tốt hơn.

- Chữa đầy bụng, khó tiêu

- Sử dụng 5g lá bạc hà khô pha với 5ml tinh dầu bạc hà, hòa cùng 100ml rượu nặng. Nhỏ hỗn hợp này vào nước ấm để uống. Tùy từng tình trạng đầy bụng mà có thể uống 2 – 3 lần trong ngày.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Hướng dẫn cách trồng cây bạc hà Hướng dẫn cách trồng cây… Trồng Bạc Hà Có Hiệu Quả Trồng Bạc Hà Có Hiệu…