Mô hình kinh tế Phát hiện nhiều vi phạm tại công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Phát hiện nhiều vi phạm tại công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi

Ngày đăng 27/11/2015

Phát hiện nhiều vi phạm tại công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi

Sáng 26/11, Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu - gian lận thương mại và hàng giả phối hợp cùng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP.

Hồ Chí Minh tiếp tục kiểm tra những sai phạm tại công ty Tino có trụ sở tại khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân về những nghi vấn sử dụng chất cấm trong sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Trước đó, sáng 25/11, Đội 2 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP HCM tiến hành kiểm tra công ty Tino.

Hàng chục tấn sản phẩm Tinomix không nằm trong danh mục cho phép của Cục chăn nuôi – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và nhiều nguyên liệu đã hết hạn sử dụng nhưng vẫn được công ty Tino pha trộn rồi phân phối ra thị trường.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản để xử lý.

Cơ quan chức năng nghi ngờ công ty này có 5 loại Remix - thức ăn trong chăn nuôi - có dấu hiệu sử dụng chất cấm, nên đã lấy mẫu để giám định.

Ngoài ra, tại nhà kho của Công ty Menon tại khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân - đơn vị cung cấp nguyên liệu cho Công ty Tino còn có hàng trăm tấn nguyên liệu để sản xuất thức ăn chăn nuôi không có nguồn gốc xuất xứ.

Tuy nhiên, qua các buổi làm việc, đại diện công ty Tino cam kết rằng không sử dụng chất cấm trong sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Theo hồ sơ và tài liệu công ty Tino cung cấp thì ngày 26/1/2015 công ty này đã gửi Cục Chăn nuôi – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để đăng ký 8 mẫu thức ăn chăn nuôi.

Đến thời điểm hiện tại hồ sơ của công ty Tino vẫn chưa được chấp thuận.

Tuy nhiên từ thời điểm đăng ký đến nay là 10 tháng, công ty này vẫn ngang nhiên tung ra thị trường hàng trăm tấn thức ăn tổng hợp Premix 4002 chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu - gian lận thương mại và hàng giả thì vụ việc này rất nghiêm trọng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nuôi cá bống tượng vừa dễ lại cho hiệu quả cao Nuôi cá bống tượng vừa… Ngày hội nông nghiệp kỹ thuật cao Nhật Bản Ngày hội nông nghiệp kỹ…