Mô hình kinh tế Nhu Cầu Tôm Cỡ Nhỏ Của Êcuađo Tăng Cao
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Nhu Cầu Tôm Cỡ Nhỏ Của Êcuađo Tăng Cao

Ngày đăng 04/03/2014

Nhu Cầu Tôm Cỡ Nhỏ Của Êcuađo Tăng Cao

Các nhà sản xuất và chế biến thuỷ sản Êcuađo tiếp tục kinh doanh thuận lợi khi sản lượng tôm của Êcuađo ổn định và nguồn cung trên thế giới vẫn thấp.

Trong khi các nước Châu Á ở vào thời kỳ tạm nghỉ thu hoạch thì Êcuađo lại có thể thu hoạch tôm quanh năm, do đố nước này trở thành nguồn cung tôm duy nhất trong thời điểm hiện tại.

Sản lượng tôm của Êcuađo thường cao hơn trong thời gian này của năm do thời tiết nóng và mưa nên tốc độ tăng trưởng của tôm nhanh hơn. Một nhà chế biến lớn của Êcuađo cho biết: “Chúng tôi dự kiến sản xuất khoảng 45 triệu pao trong tháng 1, cao hơn 10% so với năm ngoái”. Giá hầu hết tất cả các cỡ tôm tuần này tăng nhẹ so với tuần trước do nguồn cung ở những khu vực khác giảm và sản lượng tăng ở Êcuađo.

Một nhà phân phối Êcuađo cho biết: “Hiện nay, châu Âu đang tìm kiếm các cỡ tôm nhỏ hơn”. Đồng thời nhu cầu tôm cỡ nhỏ tại Mỹ cũng tăng cao.

Trong tuần, tôm cỡ 45/50  có giá 5,1 USD/pao HLSO FOB Guayaquil, tăng khoảng 0,05 USD so với tuần trước. Trong khi đó, tính đến ngày 28/2, giá tôm nguyên liệu là 4,4 USD/pao. Theo một nhà chế biến tôm, mức giá này khá cao nhưng ổn định.

Nhu cầu tất cả các cỡ tôm tại châu Á đang tăng. Từ cuối tháng 10 năm ngoái đến nay, các thị trường chính ở châu Á đã tiêu thụ khoảng 40% các sản phâm của Êcuađo trong đó có Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và Thái Lan.

Nhà chế biến Êcuađo cho biết giá tôm cỡ lớn bán cho khách hàng châu Âu và châu Á tương đối ổn định, trong khi một nhà phân phối có trụ sở tại Mỹ La tinh lại cho rằng giá tôm cỡ lớn đang giảm nhẹ. “So với tuần trước, tôm cỡ 21/26 giảm trong khi tôm cỡ nhỏ tăng. Ngược lại tất cả đều đồng ý tôm cỡ nhỏ đang tăng giá.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Cảnh Báo Doanh Nghiệp Nhập Khẩu Có Hành Vi Gian Lận Thương Mại Cảnh Báo Doanh Nghiệp Nhập… 2 Tháng Đầu Năm, Nhiều Nông Sản Chủ Lực Xuất Khẩu Giảm Mạnh 2 Tháng Đầu Năm, Nhiều…