Máy Phun Thuốc Trừ Sâu Bằng Điện
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Máy Phun Thuốc Trừ Sâu Bằng Điện

Ngày đăng 26/06/2011

Máy Phun Thuốc Trừ Sâu Bằng Điện

Từ trước đến nay, máy phun thuốc trừ sâu trên thị trường đã có bày bán rất nhiều loại nhưng hầu hết sử dụng nhiên liệu là xăng để động cơ hoạt động. Hiện nay, công ty TNHH Công nghệ Cửu Long đã cung ứng ra thị trường 4 loại máy phun thuốc trừ sâu sử dụng năng lượng điện từ bình ắcquy. Mặc dầu có 4 kiểu dáng nhưng có thể phân ra 2 loại là loại bình 16 lít và bình 25 lít (dung tích bình chứa hỗn hợp thuốc).

Máy có tính năng nổi trội là sử dụng nguồn năng lượng từ bình ắcquy để vận hành. Bình ắcquy có thể sử dụng liên tục hơn 6 giờ. Với thời gian này chúng ta có thể phun trên 30 bình. Thời gian nạp điện cho bình đủ điện là 8 giờ và điện năng tốn cho việc sạc bình chỉ từ 0,3 kw đến 0,5 kw. Loại máy sử dụng nguồn điện bình đã thể hiện việc tiết giảm chất thải do quá trình đốt cháy nhiên liệu xăng để vận hành động cơ. Máy rất an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm được tiền vì giá 0,5 kw điện cho 1 ngày phun thuốc thì dễ dàng được người nông dân chấp nhận.

Song song với việc thiết kế bình ắcquy thì một rờ le áp suất tự động được lắp đặt để máy tự động ngừng hoạt động khi ta không còn phun thuốc, hoặc tạm ngưng trong lúc chuyển hướng phun. Ba trong 4 mẫu máy có 3 đến 5 cấp độ phun. Điều này có nghĩa là có thể điều chỉnh tốc độ phun thuốc nhanh hay chậm, lượng thuốc muốn ra ít hay nhiều đều được.

Cấu tạo của cần phun cũng có nét đặt biệt là được chế tạo bằng thép không rỉ dài 1 m có thể điều chỉnh kéo dài ra đến trên 1,5 m. Đầu phun (béc phun) có thể sử dụng 1 béc, 2 hoặc 3 béc. Có thể phun sương hay phun tia đều được. Đối với vườn cây ăn trái nếu cần phun cao thì lắp thêm ống cao su dẫn dài hơn cho phù hợp với chiều cao cây. Vỏ bình được chế tạo bằng nhựa cứng và trọng lượng từ 6,1 kg đến 10 kg tùy loại.

Giá bán máy phun thuốc trừ sâu bằng điện tùy loại, thấp nhất là 1,4 triệu đồng/chiếc và cao nhất là 2,5 triệu đồng/chiếc. Với mức giá thế này thì không quá cao đối với người tiêu dùng. Thời gian bảo hành của tất cả các bộ phận là 8 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu có sự cố kỹ thuật thì nhân viên sẽ thay mới bộ phận bị hư và người tiêu dùng không phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào. Các bộ phận, phụ tùng đều có hàng thay thế khi cần thiết.

Hiện máy đã mang đến nhiều địa phương để nông dân sử dụng thử và từ kết quả thực tế nhiều nông dân đã rất hài lòng. Tại Bến Tre có thể liên hệ với anh Nguyễn Bảo Phong số điện thoại 0978 769 494 để được hướng dẫn chi tiết về sử dụng và mua máy.

Việc phun thuốc trừ sâu bằng điện không chỉ giới hạn trong sản xuất nông nghiệp mà có thể được các ngành chăn nuôi thú y, vệ sinh phòng dịch, môi trường…. đều có thể trang bị để sử dụng.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Máy Sục Khí Cho Ao Tôm Chạy Bằng Sức Gió Máy Sục Khí Cho Ao… Hộp Test Kiểm Tra Hàm Lượng Nitrate (CO3) 60 Tests Hộp Test Kiểm Tra Hàm…