Tin nông nghiệp Kinh doanh nông sản sạch là chỉ bán những thứ mình ăn được
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Kinh doanh nông sản sạch là chỉ bán những thứ mình ăn được

Tác giả Lê San, ngày đăng 09/09/2016

Kinh doanh nông sản sạch là chỉ bán những thứ mình ăn được

Không sử dụng phân bón hoá học, thuốc trừ sâu.

Công nhân thực hiện bắt sâu thủ công, bằng tay

Xuất phát từ chính nhu cầu của gia đình, trồng rau, nuôi lợn sạch để cho gia đình sử dụng, ản xuất ra nhiều, gia đình không dùng hết, chị Hiền chia sẻ cho bạn bè, người thân.

Tất cả các loại rau đều được trồng tự nhiên, hướng theo phương pháp hữu cơ.

Nhận thấy nhu cầu thực phẩm sạch rất lớn, chị Hiền bắt đầu mở rộng trang trại hơn 2ha của gia đình ở Dự án Khu Du lịch Sinh thái Sông Hương – huyện Thanh Hà, Thành phố Hải Dương.

Gà được cho ăn các thức ăn tự nhiên

Trang trại chủ yếu sử dụng để trồng các loại rau và chăn nuôi lợn, gia cầm theo hướng hữu cơ để cung cấp cho các cửa hàng Thóc Vàng.

Sản phẩm không dịch bệnh, không thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích tăng trưởng, không hoá chất độc hại, không làm ô nhiễm môi trường.

Không gian trang trại được bài trí rộng rãi thoáng mát, chú ý tới môi trường.

“Một lứa lợn do trang trại nuôi phải mất 7 – 8 tháng, rau hoàn toàn trồng theo hướng tự nhiên không có lưới, mái che.

Do sản xuất hoàn toàn theo hướng tự nhiên nên nhiều khi mưa bão, trang trại cũng bị thiệt hại ít nhiều, nhưng chúng tôi đã cam kết ngay từ đầu, phải đảm bảo tất cả các tiêu chí sản phẩm sạch.

Ngay cả những sản phẩm chúng tôi sản xuất ra đều được mang đến kiểm tra ở Viện vệ sinh dịch tễ” – chị Hiền cho hay.

Các sản phẩm ngoài trang trại bán ở cửa hàng cũng được lấy từ những vùng sản xuất an toàn, có chứng nhận rõ ràng.

Theo chị Hiền, để người nông dân yên tâm sản xuất sạch, để người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, người sản xuất phải có trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm do mình làm ra, chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm đó, buộc họ phải làm thật, làm đúng; Thứ hai, tạo được niềm tin với người tiêu dùng, để họ biết chính xác họ dùng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng; Thứ ba, mang lại sự tiện dụng trong tiêu dùng; Thứ tư, giá cả hợp lý.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Kinh doanh nông sản sạch là chỉ bán những thứ mình ăn được Kinh doanh nông sản sạch… Quế Long vững thời chiến, mạnh thời bình Quế Long vững thời chiến,…