Tin thủy sản Hạt cải dầu GM omega-3 đạt được sự chấp thuận của thức ăn thủy sản ở Canada
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Hạt cải dầu GM omega-3 đạt được sự chấp thuận của thức ăn thủy sản ở Canada

Tác giả 2LUA.VN biên dịch, ngày đăng 06/10/2020

Hạt cải dầu GM omega-3 đạt được sự chấp thuận của thức ăn thủy sản ở Canada

Một dạng hạt cải dầu đã được biến đổi gen để chứa dầu omega-3, đã được phép trồng và tiêu thụ - cho cả cá nuôi và con người - ở Canada.

Dầu từ hạt cải omega-3 của Nuseed chứa hàm lượng DHA hugh, làm cho nó trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho dầu cá trong thức ăn thủy sản

Nuseed Americas đã hoan nghênh xác nhận từ các cơ quan quản lý liên quan của Canada rằng dầu hạt cải tinh chế DHA độc quyền của họ đã được coi là an toàn cho con người và dầu thô và bột hạt cải DHA tương ứng là an toàn cho nuôi trồng thủy sản và thức ăn chăn nuôi.

Khi công bố đánh giá của mình, Bộ Y tế Canada xác định rằng dầu tinh chế cao chiết xuất từ hạt cải dầu là an toàn cho người tiêu dùng hoặc trong thực phẩm ở Canada.

Ngoài ra, Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada (CFIA) đã xác định rằng bột hạt cải dầu Omega-3 của Nuseed an toàn để sử dụng trong thức ăn chăn nuôi và dầu an toàn để sử dụng trong thức ăn cho cá. CFIA xác nhận thêm rằng hạt cải dầu omega-3 của Nuseed không có nguy cơ gia tăng đối với môi trường so với các loại cải dầu trồng khác và được phê duyệt để trồng trọt.

Hạt cải dầu omega-3 của Nuseed đã được phát triển như một chất thay thế cho dầu cá được đưa vào thức ăn thủy sản (tiếp thị là Aquaterra) và dinh dưỡng cho con người (tiếp thị là Nutriterra).

Giám đốc điều hành nhóm Nuseed, Brent Zacharias, cho biết trong một thông cáo báo chí rằng các phê duyệt theo quy định của Canada là một cột mốc quan trọng trong việc phát triển và thương mại hóa hạt cải dầu omega-3.

“Canada là nhà sản xuất cá hồi nuôi lớn thứ ba trên toàn cầu. Những phê duyệt này cho thấy Nuseed cung cấp cho thị trường Canada một loại dầu đã được chứng minh là mang lại lợi ích cho sức khỏe cá và thực hiện các mục tiêu bền vững của ngành; đặc biệt là giảm sự phụ thuộc vào các nguyên liệu biển khan hiếm.

“Với vị trí của Canada là quốc gia sản xuất hạt cải dầu lớn nhất, việc phê duyệt cũng đảm bảo khả năng mở rộng trong tương lai của chúng tôi, cho phép chúng tôi tiếp cận thị trường mở rộng quan trọng.”

Nuseed đang tiến hành các ứng dụng quy định bổ sung ở các thị trường có liên quan khác trên thế giới.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Một cách mới để đánh giá giá trị tôm bố mẹ Một cách mới để đánh… Tiên phong nuôi cá leo thương phẩm trong ao đất Tiên phong nuôi cá leo…