Mô hình kinh tế Greenpeace Kêu Gọi Các Siêu Thị Của Canada Bảo Vệ Đại Dương
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Greenpeace Kêu Gọi Các Siêu Thị Của Canada Bảo Vệ Đại Dương

Ngày đăng 27/09/2014

Greenpeace Kêu Gọi Các Siêu Thị Của Canada Bảo Vệ Đại Dương

Báo cáo của Tổ chức Greenpeace về tính bền vững của thủy sản trong các siêu thị của Canada đã kêu gọi các nhà bán lẻ phải hành động nhiều hơn nữa để bảo vệ các đại dương.

Báo cáo này hoan nghênh các siêu thị trong việc định hướng tiêu dùng các sản phẩm thủy sản bền vững và còn khuyến khích họ thực hiện các bước tiếp theo và hỗ trợ việc tạo ra các khu bảo tồn trên đại dương.

Báo cáo năm 2014 với tiêu đề Bảo vệ Đại dương của chúng ta là bảo vệ công việc kinh doanh của mọi người, cho thấy việc bảo vệ biển chính là những gì mà người tiêu dùng muốn.

Một cuộc thăm dò hồi đầu năm nay được thực hiện bởi Greenpeace Canada và Stratcom cho thấy 78% người dân Canada muốn ít nhất 10%  các đại dương được bảo vệ tối da dưới hình thức khu bảo tồn biển hoặc hình thức khác. 94% người dân Canada muốn bảo tồn một phần hay toàn bộ khu vực biển.

Greenpeace cho biết hiện chỉ có dưới 3% diện tích các đại dương trên thế giới được bảo vệ, tại các khu vực biển của Canada con số này giảm xuống còn dưới 1%.

Tổ chức này tuyên bố hoạt động bảo vệ biển của Canada thua xa các quốc giá khác, và chính phủ liên bang vẫn chưa thực hiện tiến trình tiến tới mục tiêu bảo vệ 10% khu vực biển và ven biển vào năm 2020 theo cam kết vào về Công ước của Liên hợp quốc về đa dạng sinh học.

Các nhà lãnh đạo tại các quốc gia khác đã được nghe cảnh bảo về sự cần thiết phải bảo vệ đại dương tại cuộc họp của Ủy ban Đại Dương Toàn cầu hồi tuần trước. Và gần đây Ngoại trưởng Mỹ John Kerry, các nhà lãnh đạo thế giới đã nhóm họp tại Washington DC để tham dự Hội nghị Đại dương của Chúng ta, để thảo luận về nhu cầu bảo vệ các đại dương. Ngay sau đó, Tổng thống Obama đã tuyên bố rằng ông sẽ tạo ra khu bảo tồn biển lớn nhất thế giới.

Hiện Greenpeace đang vận động hình thành một mạng lưới toàn cầu về các khu bảo tồn đại dương bao phủ 40 phần trăm của các đại dương trên thế giới cho phép đa dạng sinh học biển được phục hồi và thích ứng với các mối đe dọa như biến đổi khí hậu.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Các Sản Phẩm ASC Xuất Hiện Ngày Càng Nhiều Tại Hà Lan Và Đức Các Sản Phẩm ASC Xuất… Phương Pháp Mới Phát Hiện Vi Khuẩn EMS Phương Pháp Mới Phát Hiện…