Tôm thẻ chân trắng Chế phẩm vi sinh xử lý ao POWER PACK
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Chế phẩm vi sinh xử lý ao POWER PACK

Tác giả -, ngày đăng 30/01/2016

Chế phẩm vi sinh xử lý ao POWER PACK

POWER PACK là tổng hợp nhiều men vi sinh sống.

Thành phần vi sinh vật trong công thức như Bacillus subtillis, Bacillus megaterium, Bacillus Polymyxa, Bacillus Licheniformis giúp phân hủy nhanh chất hữu cơ không hòa tan do thức ăn dư thừa, chất thải của tôm và rong tảo chết thành khí CO2, phân giải các khí độc, mùi hôi như NH3, H2S... và cải thiện chất lượng nước nhờ khử NH4 → NO2↑; ôxy hóa S và H2S thành SO42- và NO2↑ làm môi trường nuôi ổn định và sạch hơn.

Đặc điểm nổi trội của POWER PACK so với các sản phẩm men vi sinh khác là sau 24 giờ sục khí, tổng lượng vi khuẩn có lợi phát triển từ 5.4 tỉ CFU/gram tăng sinh khối lên đến 5 ngàn tỉ CFU/gram cho hiệu quả gấp nhiều lần.

POWER PACK sử dụng quy trình lên men bào tử của BCM đảm bảo khả năng ổn định đồng nhất vi khuẩn Bacillus Subtilis trong môi trường nhiệt độ nóng ẩm thích hợp với khí hậu ở Việt Nam.

 

 

Theo nguyên tắc ngăn chặn triệt để nhiều vi khuẩn gây bệnh cho tôm phát triển nhanh chóng, giúp tôm khỏe mạnh, tỷ lệ sống cao.

Rất có hiệu quả trong nuôi tôm sú công nghiệp 20-25 con/m2 hay Vannamei 100-150 con/m2. Đối với nuôi tôm bán công nghiệp, nuôi mật độ thấp 10 con/m2 sử dụng sản phẩm Power Pack với liều lượng thấp hơn.

Thành phần:

Bacillus subtillis ………… >1.4 x 108 CFU/g

Bacillus megaterium ……… >1.1  x 108 CFU/g

Bacillus Polymyxa ………… >1.0 x 108 CFU/g

Bacillus Licheniformis ……… >1.0 x 108 CFU/g

Tổng cộng vi khuẩn có lợi …… >5.4 tỷ CFU/g

Quy cách:

Gói: 200g

Thùng: 30 gói

Nhà sản xuất: BIO-CAT Microbials (USA)

Cách dùng:

- Trộn 200 gram Men vi sinh POWER PACK vào 20 lít nước sạch, Ủ dung dịch trong vòng 24 giờ (có sục khí hiệu quả hơn không sục khí). Sau đó tạt đều dung dịch ủ trên khắp ao.

 

Giá bán: 349.000 (vnd/ gói)
(Đã bao gồm phí vận chuyển)
Số lượng tối thiểu: 5 gói
Quy cách: 200 gram/gói; 30 gói/thùng

Đại diện thương mại:
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu 2 Lúa
ĐC: 967/8 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.
Điện thoại: 0938 15 4455 (Chị Quyên)
Email: sales@2lua.com.vn

 

Giới thiệu Bio-Cat Microbials
BIO-CAT INC
BIO-CAT INC

Công ty Bio-Cat Microbials LLC (viết tắt là BCM) được thành lập vào năm 1988, là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm kết hợp enzyme và vi khuẩn có lợi đã được chứng nhận ISO 9001-2000 và GMP để xử lý môi trường nuôi và môi trường nước bẩn ứng dụng khác nhau từ nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia cầm, gia súc,... đến xử lý nước bẩn công nghiệp. Hai nhà máy lên men của BCM đặt tại các tiểu bang Virginia và Minnesota với tổng diện tích trên 50.000m2 được trang bị đầy đủ trang thiết bị lên men, phối trộn, bảo quản lạnh và các phòng thí nghiệm tiên tiến hiện đại nhất.

Hiện tại BCM nghiên cứu và sản xuất hơn 40 hỗn hợp vi khuẩn có lợi và enzyme khác nhau dưới dạng bột khô và dạng lỏng. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ nghiên ngặt các nguyên tắt sản xuất của BCM để bảo đảm chất lượng đồng nhất từ qui trình lên men đến cung cấp hàng hóa và dịch vụ khách hàng.

 


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Men vi sinh phân hủy chất hữu cơ trong ao nuôi thủy sản TS.01 Men vi sinh phân hủy… Cần nhiều mô hình tạo khác biệt cho ngành tôm Cần nhiều mô hình tạo…