Mô hình kinh tế Cần nhân rộng những điển hình của ý chí, tài năng, nghị lực và thành công
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Cần nhân rộng những điển hình của ý chí, tài năng, nghị lực và thành công

Tác giả Thu Hà, ngày đăng 23/12/2015

Cần nhân rộng những điển hình của ý chí, tài năng, nghị lực và thành công

309 đại biểu đại diện cho trên 4 triệu hộ nông dân SXKD giỏi các cấp đã về dự Hội nghị đại biểu NDSXKG giỏi toàn quốc lần thứ IV do TƯ Hội NDVN long trọng tổ chức tại Hà Nội vào sáng nay, 18/5 .

 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể tới dự.

 Chủ tịch BCH TƯ Hội NDVN Nguyễn Quốc Cường khai mạc Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng biểu dương và chúc mừng 309 nông dân tiêu biểu, những người đại diện cho hàng triệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp trong cả nước đã biết vượt lên khó khăn, đoàn kết cùng nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng.

Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao vai trò đặc biệt quan trọng và to lớn của giai cấp nông dân trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, xây dựng, bảo vệ tổ quốc và  quá trình CNH-HĐH đất nước.

 Đồng chí khẳng định: “Muốn nông thôn trở thành nông thôn mới, nông dân ngày càng có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, nông nghiệp trở thành nền nông nghiệp sản xuất hàng hóa lớn không thể không có vai trò của giai cấp nông dân và Hội NDVN”.

Qua Hội nghị này, đồng chí cũng đề nghị Hội NDVN, các cấp chính quyền, các bộ, ngành liên quan cần nhân rộng những điển hình nông dân SXKD giỏi để tạo sức lan tỏa trong nông thôn bởi đây là những người có ý chí, tài năng, nghị lực và thành công.

 Kinh nghiệm của họ cần được nhiều người biết, học tập để ngày càng có nhiều nông dân giỏi trên tất cả các mặt trận của ngành nông nghiệp.

Chủ tịch BCH TƯ Hội NDVN Nguyễn Quốc Cường cũng đánh giá:  “Phong trào NDSXKD giỏi đã có những bước phát triển ngày càng sâu rộng, cuốn hút hàng triệu hộ nông dân tham gia, đã trở thành động lực quan trọng để khai thác tiềm năng, thế mạnh trong nông dân, nông thôn và của từng địa phương;

Phát huy nội lực, trí tuệ của từng gia đình, góp phần chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động, cơ cấu ngành nghề ở nông thôn;

Nâng cao chất lượng, sản lượng và giá trị của hàng hoá nông sản, góp phần quan trọng vào các thành tựu to lớn của sản xuất nông nghiệp, là nhân tố tạo sự bình ổn và tạo đà để nền kinh tế nước ta vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách”.

Thay mặt BCH TƯ Hội NDVN, đồng chí hứa sẽ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp, chỉ đạo của  Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã nêu.

 TƯ Hội sẽ sớm triển khai và cụ thể hóa trong các nội dung công tác.

Trong thời gian làm việc buổi sáng, Hội nghị cũng được nghe Phó Chủ tịch BCH TƯ Hội NDVN Nguyễn Duy Lượng trình bày Báo cáo tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi giai đoạn 2007- 2011; một số tham luận, ý kiến của các đại biểu.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Đổi đời nhờ nuôi bò sữa Đổi đời nhờ nuôi bò… Nuôi dúi, may túi đựng tiền Nuôi dúi, may túi đựng…