Tin nông nghiệp Bị hiểu sai sau khi tố cáo chất cấm
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Bị hiểu sai sau khi tố cáo chất cấm

Tác giả Phi Long, ngày đăng 25/12/2015

Bị hiểu sai sau khi tố cáo chất cấm

Theo ông Anh, hiện trang trại của ông có 65 lợn nái, 500 lợn thịt, thuộc trang trại quy mô lớn nên được xếp vào diện khách hàng có tiềm năng của nhiều công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi (TĂCN).

Do đó, thỉnh thoảng lại có các công ty TĂCN tìm đến mời dùng thử sản phẩm của công ty họ.

Mới đây, có một công ty đến mời ông mua TĂCN của họ, thấy quảng cáo công dụng tốt, giá cả lại hợp lý, ông đã mua 60 bao cám dùng thử, hôm sau công ty mang tới tặng 3kg nói là men vi sinh.

Họ nói, men vi sinh của công ty họ giúp cho lợn tiêu hóa tốt hơn, giảm mùi hôi trong chuồng trại, da lợn hồng hào, lông mượt hơn...

Tuy nhiên, khi kiểm tra 3kg men vi sinh, ông Nguyễn Quyền Anh thấy nghi ngờ, khác với men vi sinh ông vẫn thường dùng nên đã báo cho Thanh tra Bộ NNPTNT theo đường dây nóng để nhờ các cơ quan chức năng về lấy mẫu kiểm tra.

Khi kiểm tra, các cơ quan chức năng đã phát hiện 3kg men vi sinh đó có chứa chất cấm Salbutamol.

“Do có các cơ quan chức năng gồm Thanh tra Bộ NNPTNT và công an về lấy mẫu kiểm tra cùng với việc đưa thông tin trên truyền hình nên nhiều người hiểu nhầm là trang trại của tôi sử dụng chất cấm” - ông Quyền Anh nói.

Ông Phạm Tiến Dũng - Trưởng phòng Thanh tra chuyên ngành, Thanh tra Bộ NNPTNT cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần của ông Quyền Anh đã kịp thời cung cấp thông tin.

Chúng tôi cũng được phản ánh lại có nhiều người hiểu lầm, thậm chí ngay cả một số thương lái còn tung tin là trang trại của ông Quyền Anh sử dụng chất cấm để không có ai mua lợn từ trang trại này.

Để bảo vệ những người làm ăn chân chính và có tinh thần đấu tranh chống lại cái ác như ông Quyền Anh, chúng tôi đã có văn bản khen thưởng và đề nghị UBND huyện Hoài Đức, xã Dương Liễu  khen thưởng ông Nguyễn Quyền Anh”.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Hỗ trợ hiệu quả mô hình nông dân dạy nông dân Hỗ trợ hiệu quả mô… Hợp tác xã nông nghiệp thiếu cán bộ giỏi Hợp tác xã nông nghiệp…