Mô hình kinh tế Bắc thêm nhịp nối cổ vũ hàng Việt
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Bắc thêm nhịp nối cổ vũ hàng Việt

Ngày đăng 12/10/2015

Bắc thêm nhịp nối cổ vũ hàng Việt

Sáng 11.10, Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội đã chính thức bế mạc sau hơn 3 ngày hoạt động nhộn nhịp.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại nông nghiệp nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của ngành nông nghiệp Hà Nội, khẳng định thế mạnh của các sản phẩm nông nghiệp Thủ đô.

Các sản phẩm nông sản đưa vào giới thiệu tại Hội chợ đều là những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đồng thời, đây cũng là dịp để người dân Thủ đô có cơ hội được nghiên cứu, tìm hiểu, nhận biết thế nào là nông sản sạch đáp ứng vệ sinh ATTP, có chất lượng cao để người Việt ngày càng tin yêu hàng Việt.

 

Gần 2 vạn khách đến tham quan, mua sắm, tìm hiểu về các tiến bộ KHKT, các giống mới, sản phẩm có thương hiệu,...

Ông Nguyễn Văn Chí - Phó trưởng ban tổ chức, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Hà Nội cho biết:

"Hội chợ đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động sôi nổi như trưng bày giới thiệu sản phẩm, ký kết giao thương giữa các đơn vị. Hội chợ năm nay có 220 gian hàng tập trung giới thiệu sản phẩm mới về giống, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp và các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề chất lượng cao".

Trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ có 22 biên bản thỏa thuận, hợp đồng hợp tác xúc tiến thương mại nông nghiệp được ký kết. 

Trong đó có 1 hợp đồng hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, 8 hợp đồng trong lĩnh vực cung ứng vật tư đầu vào và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, 12 hợp đồng liên kết tiêu thụ sản phẩm.

Tổng giá trị các hợp đồng kinh tế mua bán, cung ứng, chuyển giao, liên kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm đạt 172 tỷ đồng và hợp đồng trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư đạt khoảng trên 600 tỷ đồng.

Điển hình trong các thỏa thuận, hợp đồng được ký kết là hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội với Công ty TNHH Ba Huân.

Theo đó, Trung tâm sẽ hỗ trợ công ty tìm kiếm địa điểm, tiếp cận cơ chế chính sách để xây dựng nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Hà Nội với tổng giá trị 90 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Trung tâm sẽ hỗ trợ công ty tìm vùng nguyên liệu trứng, xúc tiến thương mại để tiêu thụ sản phẩm tại khu vực phía Bắc với công suất giai đoạn 1 là 200 triệu quả/năm, trị giá 600 tỷ đồng…

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản Nguyễn Huy Điền và Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Chu Phú Mỹ trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Anh Nguyễn Quốc Huy, GĐ Công ty TNHH Thiết bị - dụng cụ chăn nuôi vui mừng chia sẻ:

"Là doanh nghiệp nhỏ và vừa nên việc truyền thông cho các sản phẩm của công ty còn hạn chế, Hội chợ lần này chính là cơ hội để sản phẩm của công ty được biết đến nhiều hơn trên thị trường.

Đã có rất nhiều các chủ trang trại khi tới tham quan hội chợ đã ghé vào gian hàng của mình,nhờ đó công ty mình cũng đã ký được một số dự án trong tương lai gần nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng".

Theo số liệu BTC cung cấp, tổng doanh thu bán sản phẩm hàng hóa tại hội chợ đạt gần 20 tỷ đồng. Đã có 27 hợp đồng được ký kết với tổng giá trị là trên 3 tỷ đồng. 


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nông dân xuất sắc ĐBSCL đã tới Hà Nội, chuẩn bị cho lễ tôn vinh Nông dân xuất sắc ĐBSCL… Hội thi tuyên truyền viên giỏi 2015 tìm ra phương pháp truyền đạt hữu hiệu Hội thi tuyên truyền viên…