Tin thủy sản Shrimp MultiPath Xtra - Công cụ chẩn đoán bệnh thủy sản
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Shrimp MultiPath Xtra - Công cụ chẩn đoán bệnh thủy sản

Author Ngọc Ngọc, publish date Thursday. September 10th, 2020

Shrimp MultiPath Xtra - Công cụ chẩn đoán bệnh thủy sản

Shrimp MultiPath Xtra đã được Genics tung ra gần đây có thể phát hiện một loạt các mầm bệnh thủy sản, bao gồm cả DIV-1 từ 2 – 4 tuần trước khi phát hiện các dấu hiệu lâm sàng rõ ràng do virus lạ DIV-1 xâm nhập trên tôm. 

Shrimp MultiPath Xtra có thể phát hiện một loạt mầm bệnh bao gồm cả DIV-1. Ảnh: Genics

Thiết bị Shrimp MultiPath Xtra hoạt động như một hệ thống cảnh báo sớm cho người nuôi, rằng mầm bệnh đã có mặt trước khi họ thấy các dấu hiệu lâm sàng của bệnh. Chúng ta có thể phát hiện mầm bệnh từ 2 – 4 tuần trước khi nông dân nhận thấy các dấu hiệu lâm sàng đầu tiên của bệnh, có nghĩa là có thời gian để thực hiện các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro cho người nuôi. Khi đó, người nuôi có thể tách những ao nuôi có xuất hiện virus với các ao khác, tăng cường các biện pháp an toàn sinh học xung quanh các ao bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, thiết bị sẽ cảnh báo cho những người nuôi xung quanh biết để có biện pháp phòng ngừa kịp thời tránh lây lan ra diện rộng, tăng cường sục khí, giảm tỷ lệ thức ăn hoặc có thể cho thu hoạch sớm. Trong trường hợp các mầm bệnh gây tử vong cao như WSSV và DIV-1, thiết bị MultiPath Xtra có thể phát biện sớm và giúp người nuôi đưa ra quyết định thu hoạch. Trong trường hợp IHHNV (hoại tử vỏ và cơ quan tạo máu), MultiPath Xtra có thể giúp tăng năng suất tới 52 USD/ha chỉ thông qua thả tôm post không mang virus IHHNV.

Genics cung cấp thiết bị Shrimp MultiPath Xtra như một dịch vụ từ các phòng thí nghiệm được công nhận ISO:17025 của Công ty ở Australia. Vận chuyển các mẫu tôm đến Australia trong 70% ethanol là một quá trình đơn giản và mất 3 – 4 ngày từ hầu hết các khu vực trên thế giới. Sau khi mẫu đến phòng thí nghiệm, Công ty có thể cung cấp lại dữ liệu trong vòng một ngày làm việc. Genics cung cấp một loạt các video hướng dẫn miễn phí về cách mổ xẻ và thu thập các mẫu mô. Sau đó, nhóm chuyên gia của Genics cũng có thể làm việc với một trang trại để thiết kế các kế hoạch quản lý sức khỏe tùy từng trường hợp.

Genics hiện đang phục vụ tại 23 quốc gia với công nghệ MultiPath được nhiều khách hàng thường xuyên và tin dùng. Tại Australia, Genics cung cấp dịch vụ trên 90% tổng thị trường.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nguồn canxi từ xương cá ngừ vằn Nguồn canxi từ xương cá… Xuất khẩu cá ngừ sang EU tăng đột biến Xuất khẩu cá ngừ sang…