Tin nông nghiệp Bình Điền thêm một lần nữa được tôn vinh
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Bình Điền thêm một lần nữa được tôn vinh

Tác giả Lê Tuấn, ngày đăng 19/12/2015

Bình Điền thêm một lần nữa được tôn vinh

Vừa qua, nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (14/11/1945-14/11/2015), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ trao tặng “Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam” lần thứ II và “Danh hiệu Doanh nghiệp vì nhà nông” lần thứ I.

Đây là Giải thưởng và Danh hiệu danh giá nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dành cho các tập thể, doanh nghiệp và cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Với “Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam”: Đây là Giải thưởng được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xét, tặng 3 năm một lần, dựa trên các tiêu chí đánh giá sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao năng suất cây trồng, có công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, có tốc độ phát triển mạnh mẽ, có uy tín lớn của các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, đơn vị...

Vì thế, Bình Điền đã chọn và đem đến Giải thưởng các sản phẩm đang tạo sự hấp dẫn lớn đối với nhà nông bởi sự góp phần tăng năng xuất cây trồng của nó là: Phân bón Đầu trâu dòng NPK chuyên dùng; dòng NPK + TE và dòng Đầu trâu + Agrotain.

Thực tế những năm qua, những sản phẩm tiêu biểu này đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp và nông thôn nói chung và năng suất cây trồng nói riêng, nâng cao thu nhập và đời sống tinh thần cho bà con nông dân.

Vì thế, không bất ngờ, Bình Điền tiếp tục được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tôn vinh, đứng đầu danh sách được trao tặng “Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam” lần thứ II.

Đối với “Danh hiệu Doanh nghiệp vì nhà nông”: Đây là lần đầu tiên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tôn vinh doanh nghiệp có những đóng góp nổi bật cho sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Và Bình Điền cũng trở thành đơn vị dẫn đầu danh sách được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tôn vinh.

Đó là sự ghi nhận xứng đáng bởi những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Đặc biệt là những đóng góp tích cực vừa qua của Bình Điền cho chủ trương tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới, góp phần gia tăng giá trị và nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản Việt Nam của Bình Điền.

Thêm nữa, vừa qua, Bảng xếp hạng V1000 - 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2015 tiếp tục ghi tên Bình Điền.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Bình Điền đạt danh hiệu cao quý này.

Đó lại thêm một lần nữa Bình Điền được biểu dương, khuyến khích, ghi nhận và tôn vinh.

Qua nhiều năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, Bình Điền đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và uy tín đối với nhà nông.

Bình Điền tự hào về những nỗ lực và sự cống hiến của mình đối với ngân sách quốc gia và xã hội khi nền kinh tế nước nhà đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế khu vực và trên thế giới, tiếp tục đồng hành với nông nghiệp nông thôn.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nông nghiệp Quảng Bình phát triển mạnh Nông nghiệp Quảng Bình phát… Chi hơn 21 tỷ USD nhập phân bón, ngô, đậu Chi hơn 21 tỷ USD…