Mô hình kinh tế Verismo nốc ao sâu hại
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Verismo nốc ao sâu hại

Ngày đăng 26/11/2015

Verismo nốc ao sâu hại

Đây được xem là sản phẩm thuốc trừ sâu tiên tiến nhất hiện nay với khả năng đặc trị các loại sâu hại trên lúa và rau màu…

Thời điểm này, nông dân các tỉnh ĐBSCL đang chủ động bước vào vụ ĐX 2015-2016.

Nhằm hỗ trợ ngăn chặn dịch hại, sâu bệnh nhưng không ảnh hưởng cho côn trùng có lợi và giúp bà con nông dân yên tâm SX lúa, Vipesco đã kịp thời giới thiệu và phân phối sản phẩm thuốc trừ sâu Verismo của Tập đoàn BASF.

Verismo 204SC với hoạt chất Metaflumizone 240 gr/l, có tác dụng tiếp xúc và thấm sâu nhanh nên không sợ bị rửa trôi khi gặp trời mưa.

Điểm nổi bật của sản phẩm thuốc trừ sâu Verismo 204SC là diệt trừ rất nhanh, triệt để cả sâu to, sâu nhỏ, sâu kháng thuốc và hiệu lực kéo dài.

Ông Hồ Thái Quang, Trưởng phòng Kinh doanh - phát triển thương hiệu của Vipesco cho biết: “Sở dĩ Cty chúng tôi chọn Tiền Giang để tiền hành ra mắt sản phẩm mới này vì đây là địa phương tập trung nhiều vùng lúa và rau.

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt và phân phối, các đại lý khách hàng đã đăng ký trực tiếp với Cty mua hơn 10 ngàn lít thuốc Verismo 204SC và nhu cầu của thị trường vụ ĐX này vẫn còn rất nhiều”.

Nhiều đại lý đăng ký mua sản phẩm Verismo ngay trong ngày đầu ra mắt

Theo ông Quang, suốt 2 năm qua sản phẩm Verismo 204SC đã được Vipesco phối hợp với Tập đoàn BASF tiến hành khảo nghiệm bằng các mô hình lúa và rau tại nhiều địa phương trên toàn quốc; đồng thời được các ngành chức năng địa phương và nông dân đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả diệt trừ sâu hại, an toàn cho môi trường và người sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Jeorge Varghese, đại diện Tập đoàn BASF cho biết: “BASF có lịch sử phát triển hơn 150 năm và chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu.

Các lĩnh vực SXKD chính của BASF là SX hóa chất ứng dụng trong ngành nông nghiệp, lương thực, xử lý nước thải… với những sản phẩm tiên tiến chất lượng cao. Hơn nữa, Vipesco cũng là Cty SX, phân phối uy tín hàng đầu về lĩnh vực thuốc BVTV tại Việt Nam với trên 40 năm phát triển, được khách hàng và nông dân rất tin tưởng.

Do vậy, từ năm 2015 chúng tôi đã chọn Vipesco chính thức là nhà phân phối một số sản phẩm thuốc BVTV của BASF tại thị trường Việt Nam”.

Ông Nguyễn Thân, TGĐ Vipesco cũng phấn khởi chia sẻ: “Mới đây tại Bà Rịa - Vũng Tàu, lần đầu tiên Vipesco và Tập đoàn BASF tại Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhau.

Hai bên sẵn sàng cùng nghiên cứu và chuyển giao công nghệ SX nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ngày càng tốt hơn. Verismo 204SC chính là sản phẩm hiện thực hóa việc bước đầu hợp tác tốt đẹp giữa Vipesco với BASF, với mong muốn sẽ góp phần phát triển bền vững cho nền nông nghiệp Việt”.

Theo ông Nguyễn Thân, Verismo 204SC là sản phẩm thuốc trừ sâu tiên tiến và mới nhất hiện nay, được SX từ công nghệ nổi tiếng hàng đầu châu Âu của Tập đoàn BASF.

Từ ngày 17/11/2015, Vipesco đã kịp thời phân phối ra thị trường sản phẩm này nhằm giúp nông dân diệt trừ sâu hại hiệu quả trên đồng ruộng, nhất là trong vụ ĐX này.

Ông Phạm Văn Chiến, Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT Tiền Giang cho biết, theo dự báo, năm nay hiện tượng El Nino vẫn tiếp diễn, hạn mặn đang lấn sâu và kéo dài hơn so với cùng kỳ hàng năm gây khó khăn cho SX nông nghiệp, đặc biệt là SX lúa.

Do vậy, tỉnh đã đưa ra nhiều phương án xuống giống cho vụ ĐX, trong đó tập trung xuống giống sớm ở các huyện Cái Bè, Cai Lậy và một phần của huyện Tân Phước, Châu Thành.

Xuống giống dứt điểm vào ngày 5/12.

Các huyện phía đông cũng sẽ kết thúc xuống giống trước 15/12.

Do điều kiện thời tiết cực đoan khiến cỏ dại, rầy nâu, sâu cuốn lá, đạo ôn lá, cổ bông… xuất hiện phổ biến và gia tăng.

Hy vọng việc Cty kịp thời phân phối ra thị trường sản phẩm thuốc trừ sâu Verismo 204SC sẽ giúp bà con yên tâm SX.

Verismo 204SC có hoạt chất tiên tiến với khả năng chống kháng chéo sẽ tiêu diệt hiệu quả các loại sâu cuốn lá trên cây lúa, sâu tơ trên cây bắp cải, sâu xanh trên cây đậu tương và sâu xanh trên cây hành…

Ưu điểm nhất của sản phẩm này là không gây độc hại cho môi trường, thiên địch và người sử dụng, có thể pha trộn chung với nhiều loại thuốc trừ sâu, trừ bệnh khác.

Verismo 204SC đang được các nước châu Âu, Nhật Bản, Mỹ…tin dùng phổ biến vì hiệu quả - an toàn môi trường và phù hợp với chương trình IPM, GAP.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Trồng tỏi và hoa màu kiếm hàng trăm triệu đồng/năm Trồng tỏi và hoa màu… BIFFA và phân bón NPK dạng một hạt BIFFA và phân bón NPK…